Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á có phản ứng đặc biệt sau khi ĐT Việt Nam giành vé dự World Cup

Chủ nhật, 06/02/2022 17:09 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á đã có nhiều phản ứng bất ngờ sau khi ĐT nữ Việt Nam chính thức giành vé dự World Cup 2023.

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Loan (Nguồn: FPT Play)

ĐT nữ Việt Nam đã chính thức viết nên lịch sử cho bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên giành vé dự sân chơi World Cup. Dù gặp nhiều khó khăn trước khi VCK Asian Cup 2022 khởi tranh cùng với đó là việc phải rơi vào bảng đấu "tử thần" với Nhật Bản và Hàn Quốc, tuy nhiên thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thi đấu đầy quả cảm và thể hiện một tinh thần không bỏ cuộc.

Dù bị loại ở tứ kết, nhưng với phong độ ấn tượng trước Thái Lan và Đài Loan ở loạt trận play-off, ĐT nữ Việt Nam đã chính thức giành vé dự World Cup diễn ra vào năm sau tại Australia và New Zealand.

Sau trận đấu, CĐV Đông Nam đã liên tục chúc mừng ĐT Việt Nam và bày tỏ niềm tự hào với những gì mà thầy trò HLV Mai Đức Chung đã làm được. Một cổ động viên có tên tài khoản là Nuchanart Tantrakul bình luận trên trang ASEAN Football: "Chúc mừng ĐT Việt Nam, niềm tự hào của Đông Nam Á với tất cả sự tôn trọng từ Thái Lan".

cba5f681e3e32fbd76f2

"Chúc mừng ĐT Việt Nam đã viết nên lịch sử. Khi đội tuyển Thái Lan đã đi World Cup tại sao Việt Nam không thể đi? Tôi nói để khuyến khích cả người dân và các cầu thủ của các bạn, từ Thái Lan", một cổ động viên khác của đất nước xứ chùa Vàng bình luận dù trước đó ĐT Việt Nam đã đánh bại Thái Lan với tỉ số 2-0 ở trận play-off đầu tiên.

9fea0c220540c91e9051

Một facebook khác có tên Rodien Perillo Feranco khẳng định: "Thật là một khoảnh khắc ngọt ngào cho bóng đá nữ Việt Nam. Xin chúc mừng và họ sẽ đến World Cup với Philippines. Sự tôn trọng từ một cổ động viên Philippines. Hãy ăn mừng với tư cách là một cộng đồng khu vực Đông Nam Á".

a2ffa9f0a3926fcc3683

Bên cạnh đó, còn rất nhiều lời khen và động viên dành cho Huỳnh Như và các đồng đội đến từ CĐV các nước trong khu vực. Với việc đánh bại Đài Loan, ĐT nữ Việt Nam sẽ tham dự World Cup 2023 tại Australia và New Zealand vào tháng 7 năm sau.

NÓNG: HLV ĐT Việt Nam từ chức sau khi giành vé dự World Cup?

CHÍNH THỨC: Danh sách các đội tuyển châu Á dự World Cup 2023

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam CĐV ASEAN CĐV Đông Nam Á World Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT