Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam tổ chức kết hôn trên sân bóng của xã

Thứ bảy, 09/04/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Hồ Tấn Tài của ĐT Việt Nam chuẩn bị lên xe hoa theo một cách không thể đặc biệt hơn.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam, hậu vệ Hồ Tấn Tài sẽ chính thức tổ chức kết hôn vào ngày 20/4 tới đây. Điều đặc biệt là cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Bình Định quyết định sẽ chọn địa điểm tổ chức đám cưới là một nơi rất bình dị. Theo đó, hôn lễ của Tấn Tài và người bạn đời sẽ diễn ra ngay tại trên sân bóng của xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định.

Không chỉ bởi với niềm đam mê bóng đá, sở dĩ Tấn Tài chọn "địa điểm đặc biệt" kể trên bởi ở quê của anh, nơi đây cũng thường xuyên tổ chức những đám cưới tại địa phương. Không chỉ có cầu thủ sinh năm 1997, ở ĐT Việt Nam Công Phượng cũng từng mở tiệc hỷ ở sân bóng tại Nghệ An.

hotantaibbdhpdl_nhkh-min
Tuyển thủ ĐT Việt Nam kết hôn trên sân bóng của xã

Thông tin thêm về ngày vui của Tấn Tài. Được biết, vợ của chàng cầu thủ này có tên là Hiếu và hơn anh 2 tuổi. Cả 2 cùng tìm hiểu và trải qua giai đoạn vun đắp tình cảm trong vòng 3 năm qua. Khi V-League tạm dừng dài ngày và không phải làm nhiệm vụ trên ĐTQG, Tấn Tài đã chọn thời điểm hiện tại để tổ chức đám cưới.

 Dù không quá nổi bật và có điểm tựa khởi đầu tốt như những đồng đội cùng trang lứa, tuy nhiên Tấn Tài hiện đang là cầu thủ có sự phát triển vượt bậc dưới thời của HLV Park Hang Seo. Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á chính là giải đấu, Tấn Tài chứng minh được đẳng cấp thực sự của mình. Thậm chí, hậu vệ người Bình còn là chủ nhân của pha lập công mang nhiều cảm xúc trong chiến thắng lịch sử trước ĐT Trung Quốc. 

Trước khi trở về khoác áo của Bình Định, Tấn Tài có quãng thời gian cống hiến cho CLB Bình Dương. 

Không ở lại Nhật Bản, Đặng Văn Lâm quyết định 'quay xe' sang châu Âu?

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tấn Tài ĐT Việt Nam Hồ Tấn Tài kết hôn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT