Quảng cáo

Thêm một đội bóng tại Việt Nam nợ lương cầu thủ

Thứ năm, 03/11/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải hạng Nhất 2022 đã khép lại, tuy nhiên những lùm xùm về chuyện nợ lương cầu thủ của một số đội bóng vẫn liên tục gây ra tranh cãi.

Mùa giải hạng Nhất 2022 đã khép lại với chức vô địch và tấm vé thăng hạng V-League thuộc về CLB CAND. Suất thăng hạng còn lại thuộc về CLB Khánh Hòa. Trong khi đó, CLB Đắk Lắk là những người đã phải nói lời chia tay giải đấu và bị giáng xuống hạng Nhì. 

Đây là một mùa giải hạng Nhất vô cùng hấp dẫn, khi phải tới tận vòng đấu cuối cùng mới có thể xác định được những tấm vé lên và rớt hạng. Tuy nhiên, mùa giải hạng Nhất 2022 cũng được nhắc tới nhiều với câu chuyện nợ lương cầu thủ. 

Mới đây, một số cầu thủ của CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã đồng loạt đăng đàn, tố cáo đội bóng nợ lương và tiền lót tay. Cụ thể, các cầu thủ của đội chủ sân Bà Rịa hiện chưa nhận được đầy đủ tiền lót tay cũng như tiền thưởng của 7 trận thắng và 8 trận hòa, tổng cộng gần 2,3 tỉ đồng. Tính cả tiền lương, tổng số tiền mà ban lãnh đạo Ó Biển đang nợ toàn đội khoảng 3,5 tỉ đồng.

Thêm một đội bóng tại Việt Nam nợ lương cầu thủ 213015
Các cầu thủ CLB Bà Rịa Vũng Tàu bị đội bóng nợ 3,5 tỉ đồng

Thậm chí, sự việc còn trở nên đáng buồn hơn khi trong trận đấu cuối mùa giải giữa CLB Bà Rịa Vũng Tàu vs Long An, các cầu thủ của Ó Biển đã phải tự bỏ tiền để về quê. Đội bóng lấy lí do trong hợp đồng không quy định phải hỗ trợ tiền di chuyển, nên đã không hỗ trợ các cầu thủ. 

Cũng ở giải hạng Nhất, không chỉ có CLB Bà Rịa Vũng Tàu nợ lương cầu thủ, một số đội bóng khác như Cần Thơ hay Phù Đổng cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Thậm chí, các cầu thủ Cần Thơ còn đã suýt chút nữa bỏ giải giữa chừng, rất may mọi thứ đã được giải quyết kịp thời. 

CLB Hòa Bình 'chơi lớn' khi giành quyền thăng Hạng Nhất 2023

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT