Quảng cáo

CLB Hòa Bình 'chơi lớn' khi giành quyền thăng Hạng Nhất 2023

Thứ tư, 02/11/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Hệ thống sân tập và sân thi đấu của CLB Hòa Bình đang được tiến hành sửa chữa, nâng cấp phục vụ cho mùa giải 2023, năm đầu tiên đội bóng tham dự các giải chuyên nghiệp Việt Nam.

Mùa giải Hạng Nhì 2022 đã khép lại với tấm vé giành quyền thăng hạng thuộc về CLB Hòa Bình và CLC Bình Thuận. Trong đó, CLB Hòa Bình thể hiện rõ quyết tâm của mình từ đầu mùa giải bằng việc đầu tư mạnh tay vào lực lượng cũng như cơ sở vật chất. Khi đã hoàn thành được mục tiêu lớn nhất trong mùa giải, BLĐ của đội bóng vùng Tây Bắc tiếp tục đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất.

Theo đó, để chuẩn bị cho mùa giải hạng Nhất 2023, CLB Hòa Bình bắt đầu sửa chữa, nâng cấp hệ thống sân tập và sân thi đấu. Quá trình này sẽ kéo dài khoảng 2 tháng, với nhiều hạng mục như lọc cỏ tạp, sửa chữa và nâng cấp nền sân, trồng cỏ mới và nâng cấp trang thiết bị phụ trợ... Để không ảnh hưởng tới kế hoạch tập luyện của đội 1 và các đội trẻ, trước mắt sân tập sẽ được nâng cấp trước. Sau đó sẽ là sân thi đấu chính.

CLB Hòa Bình 'chơi lớn' khi giành quyền thăng Hạng Nhất 2023 212512
Ảnh: Hòa Bình FC

Việc BLĐ của CLB Hòa Bình đầu tư mạnh tay cho việc nâng cao chất lượng sân bãi, cơ sở vật chất cho thấy sự quyết tâm và nghiêm túc của đội bóng này trong việc phát triển và hướng tới bóng đá chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó sau khi đầu tư vào cơ sở hạ tầng, CLB Hòa Bình cũng sẽ nhanh chóng có những sự bổ sung về mặt lực lượng. Bởi khi lên chơi tại giải Hạng Nhất 2023, đội bóng vùng Tây Bắc sẽ có cơ hội cọ xát và chạm mặt với những đối thủ có đẳng cấp cao hơn và tính cạnh tranh cũng khốc liệt hơn.

Hiện tại, CLB Hòa Bình đang chịu sự quản lí và dẫn dắt của HLV trưởng Lê Quốc Vượng. Trong đội hình của đội bóng này đa phần là các cầu thủ trẻ hoặc những cầu thủ được mượn hay mua lại từ những đội hạng Nhất, V-League. Đó là lí do vì sao, Hòa Bình hiện nay đang nỗ lực đầu tư trong điểm cho công tác đào trẻ.

HLV Gong Oh-kyun nhận tin vui lớn trước thềm AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo