Quảng cáo

Hải Phòng ra quyết định bất ngờ, tự tạo 'doping' ở cuộc đua vô địch

Thứ tư, 02/11/2022 07:17 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng dự định sẽ mở cửa tự do sân Lạch Tray ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 23 V-League sắp tới.

Sau quãng thời gian ngắn ngủi vượt qua Hà Nội, CLB Hải Phòng đã nhanh chóng phải trả lại ngôi đầu bảng cho đội bóng Thủ đô. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm hiện tại kém Hà Nội 1 điểm và thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận trong khi V-League chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Để duy trì giấc mơ vô địch V-League, CLB Hải Phòng sẽ buộc phải cố gắng giành chiến thắng ở các vòng đấu còn lại trong khi hy vọng Hà Nội sảy chân. Vòng 23 V-League tới đây gặp Hà Tĩnh, đội bóng đất Cảng đã bất ngờ đưa ra một quyết định đặc biệt để tạo thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ.

Cụ thể ban lãnh đạo của CLB Hải Phòng đã quyết định không bán vé khán đài B, C và D mà sẽ mở cửa tự do. Tuy nhiên để được vào sân, các CĐV của đội bóng đất Cảng sẽ phải mặc áo đỏ. Đây cũng là màu sắc truyền thống của CLB Hải Phòng và dự kiến sẽ tạo ra bầu không khí rất ấn tượng.

Hải Phòng ra quyết định bất ngờ, tự tạo 'doping' ở cuộc đua vô địch 212452
Sân Lạch Tray sẽ mở cửa tự do khán đài B, C, D ở vòng 23 V-League

Trước đó ở vòng 21 V-League, các CĐV Hải Phòng đã phủ kín sân Lạch Tray và tạo ra "bức tường đỏ" ấn tượng trong cuộc tiếp đón CLB Hà Nội. Sự cuồng nhiệt của các cổ động viên phần nào đã góp công vào chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Hà Nội, trong đó đã có lúc Hải Phòng dẫn trước tới 3-0.

CLB Hải Phòng cũng đón tin vui ở vòng 23 V-League khi cặp đôi tiền vệ trung tâm là Hải Huy và Moses đã quay trở lại thi đấu sau án treo giò. Trước đó 2 trụ cột của đội bóng đất Cảng đã phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Sài Gòn vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang có phong độ yếu kém trong cuộc đua trụ hạng, thật khó để CLB Hải Phòng không giành 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà.

CLB Hà Tĩnh đã không thắng 12/13 vòng đấu gần nhất ở V-League 2022, trong đó có tới 6 thất bại. Ở chiều ngược lại, Hải Phòng lại đang có chuỗi 11 trận bất bại và toàn thắng ở 4 trận gần nhất. Đội bóng đất Cảng đương nhiên sẽ bước vào trận cầu này với mục tiêu cao nhất là chiến thắng.

Dự khán trận cầu lạ, HLV Park Hang Seo tìm nhân tố mới trước AFF Cup?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT