Quảng cáo

Đội yếu nhất ĐNÁ bất ngờ 'buông súng' trước chung kết ngược AFF Cup 2022

Thứ tư, 02/11/2022 08:07 AM (GMT+7)

HLV Gopalkrishnan tuyên bố Đông Timor không đặt bất kỳ mục tiêu nào trước loạt trận play-off tranh vé dự AFF Cup 2022.

Như thông tin đã đưa trước đó, Đông Timor và Brunei sẽ chuẩn bị đối đầu với nhau ở 2 lượt trận play-off vào các ngày 5 và 8 tháng 11 để xác định tấm vé cuối cùng tham dự vòng bảng AFF Cup 2022. Vào lúc này, 2 đội cũng đã bắt đầu có sự chuẩn bị cho trận đấu cực kỳ quan trọng sắp tới.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Gopalkrishnan của ĐT Đông Timor chia sẻ: "Không có áp lực nào khiến chúng tôi buộc phải giành quyền vào chơi ở vòng bảng AFF Cup 2022. Các cầu thủ của Đông Timor sẽ cố gắng thi đấu hết sức mà thôi khi chúng tôi mang đến Brunei đội hình còn rất non nớt.

Ban huấn luyện đã nói chuyện với các cầu thủ về ý nghĩa của việc được khoác áo ĐTQG Đông Timor. Chúng tôi sẽ sử dụng đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ. Trong đó phần lớn là những cái tên đang thuộc đội U20 Đông Timor cũng như vài cầu thủ trụ cột khác đã có nhiều năm thi đấu ở ĐTQG".

Đội yếu nhất ĐNÁ bất ngờ 'buông súng' trước chung kết ngược AFF Cup 2022 212484
Lịch thi đấu 2 trận play-off AFF Cup 2022 giữa Đông Timor và Brunei

Loạt trận play-off AFF Cup 2022 cũng sẽ là giải đấu đầu tiên của HLV Gopalkrishnan với tư cách là HLV trưởng của ĐT Đông Timor. Sau khi dẫn dắt U20 Đông Timor ở vòng loại U20 châu Á 2023 hồi tháng 9 vừa qua, Gopalkrishnan chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của ĐTQG.

"Chúng tôi không biết nhiều về đối thủ Brunei, ngoại trừ việc họ đã chơi 2 trận đấu giao hữu gần đây khi thua Maldives và sau đó đánh bại Lào. ĐT Đông Timor đã duy trì tập luyện trong 3 tuần vừa qua, trong đó có 2 trận giao hữu với các CLB địa phương để để kiếm tra năng lực của các cầu thủ. Đối với chúng tôi, mục tiêu của Đông Timor ở 2 trận đấu sắp tới là các cầu thủ được ra sân với niềm tự hào và thi đấu với hết khả năng", HLV Gopalkrishnan chia sẻ thêm.

ĐT Đông Timor sẽ phải thi đấu cả 2 trận play-off ở SVĐ Hassanal Bolkiah, Brunei do các sân ở Đông Timor không đạt đủ tiêu chuẩn của FIFA. Đội thắng trong cặp trận play-off này sẽ nằm ở bảng A của AFF Cup 2022 cùng với ĐKVĐ Thái Lan, Indonesia, Campuchia và Philippines.

Đối thủ ĐT Việt Nam mừng 'ra mặt' khi Quang Hải không đá AFF Cup

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng