Quảng cáo

Sếp lớn Indonesia: 'Chúng tôi rời Đông Nam Á thì NHM sẽ xem gì?'

Thứ tư, 10/08/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Tổng thư ký PSSI, ông Yunus Nusi đã có những phát biểu chính thức về lí do Indonesia quyết định ở lại Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Liên đoàn bóng đá Indonesia đã đưa ra quyết định ở lại Đông Nam Á. Tuy nhiên, những tranh cãi về vấn đề này vẫn liên tục nổ ra. Phần đông giới mộ điệu cho rằng, các quan chức của xứ vạn đảo đưa ra những lập luận không thực sự thuyết phục. Thậm chí việc Indonesia manh nha có ý định tách khỏi AFF đã tạo nên sự chia rẽ lớn cho cổ động viên trong khu vực. Chính bởi điều này, PSSI tiếp tục có những phát biểu để trấn an người hâm mộ. 

"Chúng tôi vẫn là thành viên của AFF. Nếu như Indonesia rời đi, người hâm mộ sẽ xem gì? Chọn lựa những giải đấu của AFC sẽ không thực sự khôn ngoan, bởi nó không nhiều và phổ biến như tại AFF. Suy cho cùng, khu vực Đông Nam Á vẫn là nơi để các cầu thủ Indonesia cọ xát và hướng tới những giải đấu của AFC", Tổng thư ký PSSI, ông Yunus Nusi chia sẻ. 

psssi-yunus-1514
Tổng thư ký PSSI, ông Yunus Nusi cho rằng Indonesia ở lại Đông Nam Á để NHM có cơ hội theo dõi nhiều hơn

Bên cạnh đó, khi nhận thấy tình hình đi quá xa, ông Yunus Nusi cũng yêu cầu truyền thông nên dừng lại những cuộc tranh cãi.

"Chúng tôi tôn trọng các quyết định của AFF về trận đấu của U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan. Liên đoàn bóng đá Indonesia chấp nhận nó một cách rất nhẹ nhàng. Trong thâm tâm những người làm bóng đá như chúng tôi, tất cả đều mong cầu sự phát triển của Indonesia. Cảm ơn tất cả các bạn", ông Yunus Nusi nhấn mạnh.

Có thể khẳng định, vụ việc Indonesia rời Đông Nam Á đã chính thức ngã ngũ. Sau bao lùm xùm, phía PSSI đã có một sự lựa chọn khôn ngoan khi ở lại với AFF. Điều này cũng đồng nghĩa, ĐT Indonesia vẫn sẽ tham dự AFF Cup được tổ chức vào cuối năm nay. 

Lee Nguyễn: 'Tôi vẫn là một cầu thủ chất lượng'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Indonesia Indonesia rời Đông Nam Á PSSI ĐT Indonsia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT