Quảng cáo

Vừa gia hợp đồng bạc tỉ, sao ĐT Việt Nam lập tức gửi tâm thư tới Hà Nội FC

Thứ tư, 10/08/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Thành Chung đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi để mất những ngôi sao quan trọng trong đội hình như trung vệ Trần Đình Trọng hay tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Hà Nội FC đã quyết tâm giữ lại những trụ cột khác. Mới đây, trang chủ của đội bóng thủ đô đã đăng thông báo về việc đã gia hạn thành công với Nguyễn Thành Chung đến hết 2025. Dù không được công bố tuy nhiên theo một số nguồn tin, Hà Nội FC đã bỏ ra không dưới 10 tỷ để giữ Thành Chung ở lại.

Chia sẻ sau khi quyết định gắn bó với Hà Nội FC thêm 3 mùa giải nữa, Thành Chung cho biết: "Là một cầu thủ của Hà Nội FC, tất cả tình yêu, sự tự hào và nhiệt huyết tuổi trẻ của tôi đều hướng về CLB. Tôi đã có 7 năm gắn bó với mái nhà chung thân thuộc này, vậy nên Hà Nội FC không khác gì gia đình thứ 2 của tôi.

Để có được ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo CLB Hà Nội vì đã luôn quan tâm, những người thầy tận tình dìu dắt, những người đồng đội, anh em đã luôn bên cạnh động viên, chia ngọt sẻ bùi, cùng nhau vượt qua những thời điểm khó khăn nhất.

Vừa gia hợp đồng bạc tỉ, sao ĐT Việt Nam lập tức gửi tâm thư tới Hà Nội FC 169290
Thành Chung gắn bó với Hà Nội FC đến năm 2025. (Ảnh: CLB Hà Nội)

Thật may mắn vì thời gian tới đây, tôi sẽ tiếp tục được thi đấu trong màu áo của đội bóng Thủ đô, được cống hiến hết mình trong màu áo đã gắn bó với mình suốt 7 năm, được nỗ lực vì những người hâm mộ tuyệt vời.

Tôi hứa sẽ không ngừng nỗ lực, cùng với các đồng đội giành thêm nhiều danh hiệu để luôn xứng đáng với tình cảm to lớn của người hâm mộ CLB Hà Nội. Hy vọng người hâm mộ sẽ luôn bên cạnh, cổ vũ tinh thần cho tôi cùng đồng đội trong từng trận đấu, từng mùa giải trên chặng đường nhiều cơ hội và thử thách phía trước!".

Trong những mùa giải gần đây, Thành Chung được xem là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Hà Nội FC. Cầu thủ này cũng là tác giả của bàn thắng gỡ hòa vào lưới SLNA để tạo tiền đề cho Hà Nội FC giành trọn 3 điểm trước đại kình địch.

BTC AFF Cup ra thông báo quan trọng liên quan trực tiếp đến ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Việt Nam Hà Nội fc Nguyễn Thành Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT