Quảng cáo

NÓNG: CĐV đốt pháo sáng, CLB Hải Phòng và SLNA nhận án phạt nặng từ VFF

Thứ ba, 26/07/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra mức án phạt cho CLB Hải Phòng và SLNA sau khi để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng trên sân Vinh.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 23/7 đã diễn ra trận đấu giữa SLNA vs CLB Hải Phòng tại vòng 9 V-League 2022. Chiến thắng chung cuộc 3-0 đã thuộc về đội chủ nhà SLNA bằng các pha lập công của Hoàng Văn Khánh, Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh. Trận đấu giữa SLNA vs CLB Hải Phòng không chỉ hấp dẫn bằng những pha bóng đẹp mắt dưới sân, mà hình ảnh CĐV đốt pháo trên sân Vinh cũng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. 

Theo đó, ở phút 67 của trận đấu pháo sáng đã xuất hiện trên khán đài thuộc khu vực của CĐV Hải Phòng. Dù lực lượng PCCC đã có mặt để dập tắt quả pháo ngay lập tức, tuy nhiên hình ảnh trên vẫn gây nên những bức bối cho khán giả. Trước đó, BTC đã phải huy động chừng 200 nhân viên kiểm tra an ninh, tuy nhiên bằng một cách nào đó pháo sáng vẫn lọt được vào bên trong.

Sáng ngày 26/7, Ban kỷ luật VFF đã họp và thống nhất đưa ra án phạt cho CLB Hải Phòng và CLB Sông Lam Nghệ An. Cụ thể, cả 2 CLB đều đã vi phạm vào điểm A khoản 1, khoản 3 điều 67 Quy định kỷ luật bổ sung, sửa đổi do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ban hành năm 2021. Do đó, VFF quyết định phạt CLB Hải Phòng và CLB SLNA mỗi đội 15 triệu đồng. 

phao-sang-san-vinh-vl2022-vong-9-slna-thang-hp-3-0-23-9-2-8976
Pháo sáng trên sân Vinh trong trận SLNA vs Hải Phòng (ảnh: Thanh Niên)

Những vòng đấu trở lại đây, hình ảnh CLB Hải Phòng đang ngày một sa sút. Đầu tiên, là việc đội bóng đất Cảng để thua 3/4 trận gần nhất và phải tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Tiếp đến là CĐV của đội bóng này liên tục vướng phải những lùm xùm cả trong và ngoài sân cỏ.

Trước đó, các CĐV mặc áo Hải Phòng cũng bị dính vào lùm xùm liên quan đến việc hành hung một CĐV của Hà Nội trước trận Hải Phòng vs Hà Nội tại vòng 6 V-League. Hay trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng vs Bình Định tại vòng 8 V-League 2022, một nhân viên của đội bóng này cũng đã có hành động phản cảm khi phun nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà. 

HLV U16 Indonesia: 'Chúng tôi quyết thắng U16 Việt Nam tại giải AFF'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
CLB Hải Phòng SLNA pháo sáng CĐV đốt pháo sáng CĐV Hải Phòng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT