Quảng cáo

HAGL đón nhận 'tổn thất nặng nề' trong trận đấu quyết định tại V-League

Thứ năm, 18/08/2022 07:20 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng trong trận đấu với Hải Phòng ở vòng đấu hạ màn lượt đi V-League.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 12 V-League, tiền đạo Công Phượng bất ngờ không được đăng ký trong trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội. Theo chia sẻ của HLV Kiatisak, được biết Công Phượng bị cúm A và không đảm bảo thể lực để ra sân. Ở trận đấu đó, dù rất nỗ lực song HAGL vẫn phải nhận thất bại 1-2 ngay trên SVĐ Hàng Đẫy. 

Ở vòng 13, cũng là vòng đấu hạ màn lượt đi V-League 2022, HAGL sẽ có cuộc chạm trán Hải Phòng. Đây sẽ là một trận đấu khá quan trọng của đội bóng phố Núi, bởi kết quả của nó sẽ ảnh hưởng tới thứ hạng của các đội khi lượt đi khép lại. Rõ ràng, HAGL rất muốn thắng để cán đích trong top 3, tuy nhiên họ lại đang phải đón nhận một tổn thất lớn khi Công Phượng gần như vẫn sẽ vắng mặt. Tiền đạo mang áo số 10 chưa bình phục hoàn toàn để lấy lại thể trạng tốt nhất. 

Cong_Phuong_HAGL
Công Phượng sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng tại lượt đi V-League 2022

Trong những buổi tập gần đây của thầy trò HLV Kiatisak, người hâm mộ cũng không được thấy sự xuất hiện của Công Phượng. Đặc biệt, ở buổi tập cuối cùng HAGL chọn phương án tập kín. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò về tình hình của các cầu thủ phố Núi. 

299655517_606186887838696_8808727985834229126_n
Công Phượng vắng mặt trong buổi tập của HAGL

Ở vòng đấu trước, trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội, trọng tài chính đã mắc rất nhiều sai lầm khiến kết quả có phần bất lợi cho HAGL. Bởi vậy, VFF đã lên phương án rất kỹ để tìm ra vị vua áo đen đủ sự tín nhiệm để giao quyền điều hành màn so tài giữa đội chủ sân Pleiku vs Hải Phòng.

Được biết, vị vua áo đen sẽ điều khiển trận đấu giữa HAGL vs Hải Phòng sẽ là ông Trương Hồng Vũ. Các vị trợ lí của trọng tài Vũ bao gồm: Nguyễn Trung Việt, Đặng Thế Vinh. Trọng tài thứ 4 là ông Trần Văn Lập. Giám sát trọng tài Võ Minh Trí - cựu trọng tài Elite. 

CLB CAND vô địch lượt đi Giải hạng Nhất Quốc gia 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT