Quảng cáo

CLB CAND vô địch lượt đi Giải hạng Nhất Quốc gia 2022

Thứ bảy, 13/08/2022 20:31 PM (GMT+7)
A A+

CLB CAND đã xuất sắc giành ngôi vô địch lượt đi Giải hạng Nhất Quốc gia 2022 sau trận hòa trước Khánh Hòa.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi bước vào giải hạng Nhất Quốc gia 2022, CAND quyết tâm giành một trong hai tấm vé lên hạng. Đội bóng ngành công an có những sự bổ sung chất lượng từ HAGL và Hà Nội FC. Những cầu thủ như Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Minh Bình, Thái Khắc Huy Hoàng hay Đỗ Sỹ Huy... đều có những đóng góp quan trọng.

Mặc dù vậy, CAND đã có khởi đầu không thuận lợi khi để Bà Rịa - Vũng Tàu vượt qua với tỉ số 2-1 ở vòng đấu thứ 2. Để thua ở trận ra quân tuy nhiên đội chủ sân Ninh Bình đã trở lại ngay sau đó bằng những thắng lợi quan trọng trước Quảng Nam (đấu bù vòng 1) và Đắk Lắk. Khi con tàu đang đi đúng hướng, CAND bất ngờ có những sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi đưa HLV Thạch Bảo Khanh lên nắm quyền.

Dưới thời cựu HLV trưởng U21 Viettel, Thanh Sơn và các đồng đội tiếp tục thi đấu ấn tượng và giành được những điểm số quan trọng.

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1 gặp CLB Khánh Hòa, CLB CAND đang tạm xếp vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh chỉ hơn Khánh Hòa về hiệu số. 1 điểm ở trận đấu này là đủ để giúp CAND vô địch lượt đi.

277534672_386200850165881_8761472748671716756_n
CAND vô địch lượt đi V-League 2 2022.

Với việc được thi đấu trên sân nhà Ninh Bình, các cầu thủ CAND tràn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số sớm. Tuy nhiên, Minh Bình hay Nguyễn Trung Đại Dương đều không thể một lần chọc thủng lưới của đại diện đến từ thành phố biển.

Bước vào hiệp 2, thế trận đổi chiều khi Khánh Hòa mới là những người chủ động và có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Thế nhưng trong một ngày thủ thành Đỗ Sỹ Huy chơi quá xuất sắc, Hữu Khôi và các đồng đội không thể ghi bàn.

Với 1 điểm có được trước Khánh Hòa, CAND đã chính thức vô địch lượt đi Giải hạng Nhất Quốc gia 2022. Tuy nhiên, khoảng cách của họ với các đội bóng bám đuổi là rất nhỏ nên thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh buộc phải chắt chiu điểm số ở những trận đấu tiếp theo để có thể hoàn thành mục tiêu lên hạng.

HLV Hà Nội FC chỉ ra hai ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía HAGL

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
CLB CAND HAGL Hà Nội FC Giải hạng nhất quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT