Quảng cáo

HLV Hà Nội FC chỉ ra hai ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía HAGL

Thứ bảy, 13/08/2022 20:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hà Nội FC tỏ ra rất cẩn trọng trước thềm trận đại chiến với CLB HAGL ở vòng 12 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi trận thăng hoa tại V-League 2022, Hà Nội FC và HAGL sẽ đụng độ nhau ở vòng đấu thứ 12. Đây là trận chung kết sớm bởi chỉ cần giành được 1 điểm trước đội khách, Hà Nội FC sẽ chính thức vô địch giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, khác với những năm trước đó, HAGL dưới thời Kiatisak đã lột xác hoàn toàn.

Ở trận đối đầu giữa hai đội ở V-League 2021, Hà Nội FC đã ngậm ngùi phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 trên sân Pleiku. Bàn thắng duy nhất của HAGL khi ấy được khi do công của Xuân Trường.

Trước trận đại chiến ở sân Hàng Đẫy, HLV Hà Nội FC - Chun Jae-ho nhận xét: "Hiện tại, Văn Toàn và Công Phượng là hai mối lo ngại lớn nhất của Hà Nội FC. Các cầu thủ của tôi cần phải kèm chặt họ. Chúng tôi đang có được sự chuẩn bị cũng như tập luyện tốt để hướng tới trận đấu này.

Các cầu thủ có trạng thái tâm lý cũng như sức khỏe tốt nên tôi tin rằng Hà Nội FC sẽ có kết quả tốt. Các cầu thủ muốn chiến thắng, muốn kiểm soát bóng tấn công và tạo ra nhiều cơ hội để có thể giành 3 điểm trước HAGL".

HLV Hà Nội FC chỉ ra hai ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía HAGL 171221
HLV Chun Jae-ho muốn có chiến thắng trước HAGL.

Hiện tại, Hà Nội FC đang có được 23 điểm sau 10 trận đấu đầu tiên. Thầy trò HLV Chun Jae-ho hơn đội bóng xếp thứ 2 là SLNA 3 điểm. Chính vì thế, với việc được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC đang rất quyết tâm giành được chiến thắng để tạo ra khoảng cách an toàn với các đội bóng bám đuổi phía sau.

Trong khi đó, HAGL đang trải qua 10 năm liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên SVĐ Hàng Đẫy trước Hà Nội FC. Tuy nhiên, với phong độ như hiện tại, Công Phượng và các đồng đội hoàn toàn có quyền mơ về 3 điểm trước đại kình địch ở trận đấu tới đây. Một chiến thắng sẽ giúp cho đội bóng phố Núi trở lại vị trí số 2 trên bảng xếp và thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ.

BXH giải hạng Nhất Quốc gia 2022 vòng 11: Xác định nhà vô địch lượt đi

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
hagl hà nội fc công phượng văn toàn v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT