Quảng cáo

ĐT Việt Nam tiếp tục 'ghi điểm' trong mắt người hâm mộ

Thứ tư, 09/02/2022 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi tạo nên kỳ tích lịch sử với việc giành quyền tham dự World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam đã có những hành động rất ý nghĩa trước khi trở về nước.

Trong thời gian thi đấu Asian Cup 2022 trên đất Ấn Độ, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai và kiều bào đang sinh sống ở đây giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiệt tình. Trước tình cảm to lớn của những người đồng hương, ĐT nữ Việt Nam đã gửi những lời tri ân vô cùng ý nghĩa. 

"Thời điểm giải đấu chuẩn bị bắt đầu, quân số đội tuyển vẫn còn thiếu rất nhiều, chúng tôi chỉ biết chờ tin từ Tây Ban Nha. Nhưng khi đó đội tuyển Nữ Việt Nam đã được Lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai quan tâm, cập nhật tình hình và đón tiếp rất chu đáo từ lúc nhập cảnh ở sân bay.

271953996_4707192752667502_2122088669028997291_n-1
Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai tiếp đón ĐT Việt Nam trong những ngày đầu mới đến Ấn Độ.

Toàn đội vừa trở lại sau khi bị nhiễm covid-19, lúc đó các cầu thủ cần phải hồi phục sớm nhưng khẩu vị ở các bữa ăn không hợp với chúng tôi, đây là một khó khăn vô cùng lớn. Thật may mắn Tổng lãnh sự quán đã gửi vào những thực phẩm khác để tiếp tế kịp thời cho cả đội. Chúng tôi cũng cảm ơn tất cả người hâm mộ khi đã tới sân và tiếp thêm động lực cho toàn đội chiến đấu", Trưởng đoàn ĐT nữ Việt Nam, ông Trương Hải Tùng chia sẻ.

Sau khi làm nên kỳ tích lịch sử giành quyền tham dự World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên máy bay trở về nước vào ngày 10/2. Được biết, bên cạnh những khoản thưởng nóng từ các mạnh thường quân, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có cơ hội nhận được những huân chương, bằng khen danh giá của Chủ tịch nước mừng chiến công vẻ vang này. 

Chia sẻ về hành trình đầy gian khó kể trên, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Trong đội, có những VĐV quá mệt mỏi, nghỉ hơn 10 ngày nên cảm giác bóng không tốt, khi đó tôi chỉ có thể động viên các học trò cố gắng, nếu đã quyết tâm, hãy cùng quyết tâm. Các bạn cứ thoải mái, bác sẽ chịu trách nhiệm!".

Người hùng ĐT Việt Nam thừa nhận 'cảm xúc đặc biệt' sau khi dự World Cup

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam bóng đá nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT