Quảng cáo

Công Phượng và hàng loạt trụ cột ĐTVN nhận 'tối hậu thư' từ HLV Park

Thứ hai, 30/05/2022 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng, Tiến Linh và hàng loạt các trụ cột ĐT Việt Nam được HLV Park Hang Seo nhắc nhở riêng trong buổi tập của toàn đội.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 30/5, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Afghanistan. Ở màn đọ sức này, Công Phượng và các đồng đội đặt mục tiêu giành trọn chiến thắng để tích lũy thêm những điểm số trên BXH FIFA. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng đang có thử nghiệm về đội hình mới, khi ông thầy người Hàn Quốc cho toàn đội tập với sơ đồ chiến thuật 2 trung vệ. 

Đáng chú ý, vị chiến lược gia tới từ xứ sở Kim Chi đã lần lượt gọi Tiến Linh, Hùng Dũng, Hoàng Đức để có những trao đổi về chiến thuật. Đây cũng chính là nhóm cầu thủ quá tuổi trở về ĐT Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ chinh phục tấm HCV SEA Games cùng các đàn em đội U23. Không những thế, HLV Park Hang Seo còn gọi riêng Công Phượng để có những nhắc nhở. Ngôi sao của HAGL trở lại từ đấu trường AFC Champions League, tiền đạo xứ Nghệ hiện vẫn chưa thể đạt được thể trạng và phong độ tốt nhất của mình. 

4-1653908599 (1)
HLV Park Hang Seo nhắc nhở riêng Công Phượng (ảnh: Vnexpress)

Sau 5 năm, gặp lại ĐT Afghanistan, rõ ràng vị thế của Công Phượng và các đồng đội đã khác rất nhiều so với thời điểm chúng ta cầm hòa đối thủ trên SVĐ Mỹ Đình vào năm 2017. Màn tái đấu Những chú sư tử vùng Khurasan sẽ ghi dấu một kỷ niệm đặc biệt với tiền đạo của ĐT Việt Nam, đó là Nguyễn Văn Toàn. Trận đấu cuối cùng mà anh này ghi bàn trong màu áo ĐTQG, không ai khác chính là vào lưới ĐT Afghanistan ở lần chạm trán gần nhất.

Bên cạnh đoàn quân của HLV Park Hang Seo, hàng loạt các đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á cũng tích cực bước vào đợt giao hữu FIFA Days nhằm tích lũy điểm số. Ra quân sớm nhất là ĐT Thái Lan, Voi Chiến đã sớm giành được 1 chiến thắng trước Tukeminstan và đang hướng tới cuộc đọ sức với Bahrain. Một số cặp đấu đáng lưu ý khác, bao gồm: Indonesia vs Bangladesh, Singapore vs Kuwait, Malaysia vs Hong Kong, Campuchia vs Đông Timor. 

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam nói gì về 'phó tướng' của HLV Park?

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐT Việt Nam HLV Park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT