Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan có thể bị sa thải vì giữ lại HLV Polking

Thứ năm, 29/09/2022 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Cả HLV Polking và chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đều nhận được 'tối hậu thư' cho chiếc ghế nóng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin từ trước, với những thất bại liên tiếp trước bóng đá Việt Nam nói riêng và trong các giải đấu lớn nhỏ nói chung, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đang dần đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ. Thậm chí, thành tích đáng thất vọng tại King's Cup vừa qua đã giống như một giọt nước tràn ly đối với giới mộ điệu của xứ chùa vàng. Những tấm băng rôn phản đối ông Somyot Poompanmoung đã được giăng lên các khán đài, kèm theo đó là những làn sóng phẫn nộ trên MXH. 

Không riêng chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan, hơi nóng cũng đang phả lên gáy HLV Polking hơn bao giờ hết. Vị thế của nhà cầm quân người Brazil đã bị đảo ngược nhanh chóng khi ông không thể giúp bầy Voi Chiến lên ngôi trong bất cứ giải đấu nào trong năm 2022. Điều đó đã khiến những cổ động viên trung thành nhất của Thái Lan cũng dần quay lưng với đội nhà. 

Được biết, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, ông Somyot Poompanmoung đã quyết định giữ HLV Polking lại và giao phó nhiệm vụ bắt buộc phải vô địch AFF Cup 2022, nếu không HLV Polking sẽ bị sa thải. Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, chính ông Somyot Poompanmoung lại được các quan chức của nước này chỉ định phải vô địch SEA Games 32 ở cả đội tuyển nam và nữ. Điều này, vô tình khiến cho người đứng đầu FAT đang gặp phải áp lực kép ở cả 2 giải đấu lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. 

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan có thể bị sa thải vì giữ lại HLV Polking 194792
Ông Somyot Poompanmoung có thể mất chức nếu không đưa Thái Lan trở lại ngôi vương Đông Nam Á

Thậm chí, trong trường hợp giữ lại HLV Polking và ĐT Thái Lan không thể lên ngôi vô địch AFF Cup 2022, rất có thể làn sóng phẫn nộ của dư luận khó lòng để ông Somyot Poompanmoung tại vị tới SEA Games 32. Ngoài HLV Polking hay ông Somyot Poompanmoung, bộ sậu các quan chức của LĐBĐ Thái Lan cũng đang đối diện với nguy cơ mất chức nếu như đội nhà tiếp tục thất bại.

Có thể thấy rõ, sự vươn lên mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam trong 5 năm trở lại đây, kèm theo đó là sự xuất hiện của những "chú ngựa ô" trong khu vực như Indonesia hay Malaysia đang khiến Thái Lan ngay một bị lu mờ tại Đông Nam Á. Và AFF Cup 2022 tới đây sẽ là câu trả lời đầu tiên của người Thái. 

Đánh bại Ấn Độ, ĐT Việt Nam nhận 'mưa điểm thưởng' từ FIFA

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT