Quảng cáo

Bóng đá Thái Lan nhận mệnh lệnh tối thượng, bắt buộc phải 'trả thù' Việt Nam tại SEA Games

Thứ năm, 29/09/2022 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Thái Lan đã phải nhận nhiệm vụ buộc phải vượt qua bóng đá Việt Nam để lên ngôi vô địch SEA Games 32 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất, trong cuộc họp rà soát kế hoạch và tài trợ cho các vận động viên tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 32) tại Campuchia, Quyền thủ tướng Chính phủ Thái Lan Prawit Wongsuwan đã yêu cầu phải giành được 2 huy chương vàng môn bóng đá nam và nữ.

Quyền thủ tướng Chính phủ cũng đã cảnh báo rằng nếu như bóng đá Thái Lan bỏ lỡ một trong hai huy chương vàng kể trên thì sẽ phải có một người chịu trách nhiệm.

Trước những áp lực nặng nề này, Hiệp hội bóng đá Thái Lan đang phải chạy đua với thời gian khi SEA Games 32 sẽ diễn ra ngay vào năm sau. Theo dự kiến, đội U21 Thái Lan (được cử tham dự SEA Games 31) sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại UAE vào tháng 3 năm 2023.

Bóng đá Thái Lan nhận mệnh lệnh tối thượng, bắt buộc phải 'trả thù' Việt Nam tại SEA Gamess 194625
Bóng đá Thái Lan buộc phải giành được huy chương vàng SEA Games. (Ảnh: Getty)

Tại kỳ SEA Games 31 vừa diễn ra tại Việt Nam, bóng đá Thái Lan đã nhận thất bại trước đội chủ nhà. Theo đó, ở cả hai nội dung chung kết môn bóng đá nam và nữ, Thái Lan đều để thua Việt Nam và ngậm ngùi giành huy chương bạc.

Tuy nhiên, để có thể hoàn thành mục tiêu kể trên, bóng đá Thái Lan sẽ gặp nhiều khó khăn. Ở những giải đấu gần đây ở các cấp độ trẻ, Thái Lan đã không có được những thành công như kỳ vọng. Tại Vòng loại U20 châu Á, Những chú Voi chiến thậm chí còn có nguy cơ bị loại trong khi Việt Nam và Indonesia đã giành quyền vào chơi ở VCK diễn ra tại Uzbekistan.

Cũng trong năm 2022, U23 Thái Lan liên tục phải nhận thất bại trước U23 Việt Nam. Trước SEA Games 31, U23 Thái Lan (nòng cốt là đội U19 và U21) đã 2 lần nhận thất bại trước U23 Việt Nam (nòng cốt là đội U21) tại giải vô địch U23 Đông Nam Á.

HLV Argentina nói điều bất ngờ khi giúp ĐT futsal Việt Nam hủy diệt Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo