Quảng cáo

CĐV Hải Phòng chính thức xin lỗi trọng tài Hoàng Ngọc Hà

Thứ tư, 07/09/2022 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Anh Trần Tiến Dũng, CĐV người Hải Phòng đã chính thức gặp mặt và gửi lời xin lỗi tới trọng tài Hoàng Ngọc Hà sau những hành vi không đúng mực ở trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Định hồi tháng 7.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 7/9, CĐV người Hải Phòng, ông Trần Tiến Dũng đã hẹn gặp trọng tài Hoàng Ngọc Hà ở quán cafe. Trước sự chứng kiến của phóng viên báo chí, ông Trần Tiến Dũng đã chính thức gửi lời xin lỗi tới trọng tài Hoàng Ngọc Hà về những hành vi không đúng mực của mình ở trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Định hồi tháng 7. Còn nhớ khi đó, ông Dũng đã thiếu bình tĩnh và nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hà ngay khi trận đấu kết thúc. 

“Hôm nay, tôi muốn gặp anh để trao đổi, bày tỏ tấm lòng. Tôi thật sự xin lỗi. Câu chuyện đã cách đây 1 tháng. Nhưng bây giờ tôi mới có điều kiện để gặp và xin lỗi vì hành động của tôi đối với anh hôm 19/7 vừa rồi. Thông qua mạng xã hội, sự có mặt của phóng viên, tôi xin lỗi Hà”, ông Dũng nói. 

CĐV Hải Phòng chính thức xin lỗi trọng tài Hoàng Ngọc Hà 183347
Anh Dũng (áo trắng) xin lỗi trọng tài Hoàng Ngọc Hà (áo đỏ)

Về phía trọng tài Hoàng Ngọc Hà, "Còi vàng 2020" chấp nhận lời xin lỗi của ông Trần Tiến Dũng: “Sau vụ việc ấy, nhiều người bảo tôi nên làm căng chuyện lên. Nhưng tôi nghĩ suy cho cùng điều đó cũng chẳng giải quyết vấn đề gì. Tôi không có vấn đề gì nữa. Tôi chấp thuận lời xin lỗi của anh”.

Cuối buổi trò chuyện, trọng tài Hoàng Ngọc Hà và ông Trần Tiến Dũng đã bắt tay và chấp nhận gác lại những câu chuyện không vui trong quá khứ. Trước đó, với hành vi không đúng mực của mình, ông Dũng cũng đã bị cấm đến sân Lạch Tray 1 trận đấu. CLB Hải Phòng bị BTC giải đấu phạt 70 triệu đồng.

Pau FC có thể chấm dứt hợp đồng sớm với Quang Hải vì 'thói quen đặc biệt'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT