Quảng cáo

Dàn tuyển thủ Việt Nam khiến HLV Park Hang Seo 'đứng ngồi không yên'

Thứ tư, 07/09/2022 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Các tiền đạo của ĐT Việt Nam đang không có được hiệu suất ghi bàn thực sự tốt ở V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đến thời điểm hiện tại, V-League 2022 đi được hơn một nửa chặng đường. Ba đội bóng là Hà Nội FC, Topenland Bình Định và Hải Phòng đang tạo ra cuộc đua tam mã đầy hấp dẫn hướng tới chức vô địch.

Trong khi đó, ở cuộc đua cho danh hiệu Vua phá lưới V-League 2022, các ngoại binh lại đang chiếm ưu thế hoàn toàn. Ngoại binh thuộc biên chế Hải Phòng FC - Rimario Gordon đang dẫn đầu danh sách với 12 bàn thắng. Sau 14 trận đấu, Hải Phòng ghi được tổng cộng 24 bàn thì Rimario đã chiếm đến một nửa.

Xếp sau Rimario là cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo và ngoại binh Geovane Magno. Đỗ Merlo đang là niềm hy vọng le lói của Sài Gòn ở mùa giải năm nay. Dù đã nhiều tuổi, tuy nhiên cựu cầu thủ của Nam Định lại đang đóng góp vai trò rất lớn.

5 cái tên còn lại trong danh sách này đều ghi được 5 bàn thắng. Rafaelson và Lynch đang thay nhau tỏa sáng để giúp Bình Định bám đuổi Hà Nội FC. Trong danh sách, chỉ có duy nhất Nguyễn Tiến Linh là tiền đạo nội. Việc các nội binh không thể chen chân vào danh sách Vua phá lưới V-League 2022 khiến cho HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng cho hàng công của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup 2022 tới đây.

Tuyển thủ Việt Nam khiến HLV Park Hang Seo 'đứng ngồi không yên' 183281
Tiến Linh là chân sút nội duy nhất góp mặt trong danh sách Vua phá lưới. (Ảnh: VPF)

Sau những vòng đấu thăng hoa, việc HAGL sa sút trong giai đoạn gần đây cũng khiến cho phong độ của Văn Toàn và Công Phượng bị ảnh hưởng không ít. Những tiền đạo nội cần phải cải thiện khả năng ghi bàn của mình để có thể ghi điểm trong mắt BHL ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, Những chiến binh Sao Vàng sẽ tham dự giải giao hữu tam hùng vào cuối tháng 9 cùng với ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore. Đây là bước đệm quan trọng để HLV Park Hang Seo và các cộng sự của mình chuẩn bị cho kỳ AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm.

Xa rời mục tiêu vô địch V-League, HAGL vẫn có cơ hội giành danh hiệu?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo