Quảng cáo

Siêu sao tiết lộ ‘điều đặc biệt’ khiến Real lo sốt vó, tái khẳng định tham vọng số 1 tại Paris

Thứ ba, 08/02/2022 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe hiện vẫn đang là một chủ đề nóng trong bối cảnh mà hợp đồng của anh với PSG chỉ còn khoảng 4 tháng nữa là sẽ hết hạn. Quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra và với những động thái mới, có thể chúng ta sẽ vẫn phải chờ trước khi mọi thứ trở nên rõ ràng hơn.

Những ngày qua đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc câu lạc bộ Real Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với Kylian Mbappe để ngôi sao người Pháp cập bến Bernabeu trong mùa hè 2022 sắp tới. Nhưng tất cả vẫn chưa được kiểm chứng về độ xác thực của thông tin này, khi đích thân ngôi sao 23 tuổi sau đó đã lên tiếng đính chính lại là chưa có gì xảy ra cả.

Về phía PSG, họ cũng không chịu kém cạnh khi vẫn đang cố gắng thuyết phục Mbappe trong việc đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Theo RMC Sport thông qua Get French Football News, đội bóng thành Paris được cho là đang đề xuất với nhà vô địch World Cup 2018 một bản hợp đồng vô cùng béo bở, qua đó biến anh trở thành người được hưởng lương cao nhất câu lạc bộ.

mbappe_2
Real vẫn chưa chắc có được sự phục vụ của Mbappe trong mùa giải tới. Nguồn: Internet

Mức lương chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng, nếu muốn giữ chân được Cậu bé Vàng nước Pháp, đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử sẽ phải đưa ra một mức lương cao nhất có thể. Hiện tại, Mbappe đang kiếm được khoảng 25 triệu euro mỗi năm tại PSG, cao thứ 3 tại câu lạc bộ sau Messi và Neymar.

Tất cả được đánh giá vẫn còn đang ở phía trước, nhưng Mbappe được biết sẽ chưa vội đưa ra bất kỳ một thông báo nào về tương lai của mình cho đến sau 2 lượt trận với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1998 cho biết, tâm trí của anh hiện sẽ được tập trung hết vào đấu trường số 1 lục địa già, với tham vọng lớn nhất là có thể lần đầu nâng cao chiếc cúp tai voi danh giá vào cuối mùa giải:

“Toàn bộ tâm trí của tôi lúc này sẽ hướng đến cuộc đối đầu sắp tới với Real Madrid. Tôi muốn cùng đội bóng của mình đánh bại Real với một màn trình diễn hoàn hảo nhất và sau đó, chúng ta sẽ xem liệu điều gì sẽ xảy ra với tương lai của tôi. Tôi dám khẳng định với tất cả các bạn rằng, tôi sẽ cống hiến mọi thứ có thể trong khả năng của mình để lên ngôi vô địch Champions League cùng PSG cũng như các giải đấu quốc nội khác”. Mbappe nói với CNN.

81935ee9-d454-4189-a395-4afc3f4744e7
Mbappe cùng Messi và Neymar sẽ là những hy vọng lớn nhất của PSG tại Champions League mùa này. Nguồn: Internet

“Chúng tôi luôn phải ở một tâm thế sẵn sàng để thi đấu ở Champions League vì đó luôn là giải đấu quan trọng nhất trong một mùa giải. Hai năm qua, PSG đã có những bước tiến lớn khi đã vào đến bán kết và chung kết tại sân chơi này và giờ đây, chúng tôi sẽ cố gắng để có thể là những người chiến thắng cuối cùng”.

Phía trước Mbappe và PSG lúc này sẽ là cuộc đối đầu với Rennes vào thứ 7 tới trước khi bước vào trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Real Madrid tại Parc de Princes sau đây đúng 1 tuần nữa.

Thất bại vụ Declan Rice, MU thâu tóm 'cỗ máy quét' số một ĐT Anh?

Báo lớn tiết lộ lý do khó tin, Haaland từ chối ‘gã khổng lồ’ để gia nhập bến đỗ trong mơ

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Kagawa trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid PSG Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT