Quảng cáo

Pochettino cảnh báo Real trước đại chiến, ca ngợi Messi vĩ đại nhất lịch sử

Thứ bảy, 12/02/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi sau khởi đầu khó khăn tại PSG đã bắt đầu bắt nhịp và thi đấu tốt hơn rất nhiêu trong thời gian gần đây. HLV Pochettino cũng đã thừa nhận điều này trong một phát biểu gần nhất và cho rằng, đẳng cấp của Leo luôn là sự khác biệt so với phần còn lại.

Siêu sao Lionel Messi tiếp tục để lại dấu ấn trong chiến thắng vào rạng sáng nay của câu lạc bộ Paris Saint Germain tại Ligue 1 với một chuyền dọn gỗ cho Mbappe lập công. Chính sự xuất sắc của cầu thủ 34 tuổi đã góp phần quan trọng giúp cho “gã nhà giàu” nước Pháp thoát khỏi một trận đấu mất điểm ngay trên sân nhà và có àn chạy đà hoàn hảo trước cuộc đại chiến với Real Madrid vào giữa tuần tới.

HLV Pochettino dĩ nhiên là người cảm thấy vui nhất. Ông tỏ ra rất hài lòng với những gì mà chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng thế giới thể hiện ở thời gian gần đây tại đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng Tử.

gettyimages-1370029129-612x612
Messi tiếp tục tỏa sáng trước Rennes rạng sáng nay với 1 pha kiến tạo. Nguồn: Internet

Trong một phát biểu mới nhất, nhà cầm quân 49 tuổi cũng đã hết lời khen ngợi sự  xuất sắc của cựu đội trưởng Barcelona, đồng thời khẳng định Messi là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của lịch sử túc cầu thế giới: “Leo là một trong số những người hay nhất lịch sử của môn thể thao này. Đây là điều không chỉ tôi, mà rất nhiều người cũng đã khẳng định. Cậu ấy là một thiên tài bóng đá”. Pochettino nói ở cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Cadena SER của Tây Ban Nha.

“Cậu ấy không phải là một cầu thủ thông thường. Năng lực chơi bóng và tài năng của Messi từ lâu đã vượt ra khỏi những sự tầm thường, một người mà 1 thế kỷ chỉ xuất hiện 1 lần. Tôi tin chắc là như vậy. Mọi thứ không phải lúc nào cũng dễ dàng và bằng phẳng với Messi, như những ngày đầu tiên tại PSG nhưng cậu ấy luôn rất điềm tĩnh, từng bước một cố gắng cải thiện tình hình qua mỗi ngày”.

“Cậu ấy đang ở những tháng ngày đỉnh cao nhất của sự nghiệp. Cá nhân tôi cũng không nghi ngờ gì về việc Messi sẽ tiếp tục thể hiện một phiên bản tốt và hoàn hảo hơn nữa của chính mình trong thời gian tới. Leo thích sự cạnh tranh, luôn khao khát chiến thắng bởi điều đó luôn ở trong DNA của cậu ấy”.

gettyimages-1366496104-612x612
Pochettino không nghi ngờ gì về việc Messi luôn là một trong những thiên tài bóng đá số 1 lịch sử. Nguồn: Internet

Một phần đây là những lời khen từ thâm tâm mà Pochettino muốn dành cho Messi. Nhưng phần nữa cũng là lời tuyên chiến đanh thép nhất gửi đến Real Madrid trước cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 1/8 của Champions League năm nay. El Pulga với cái duyên của mình với mảnh lưới của Los Blancos từ thời điểm còn chơi cho Barcelona, chắc chắn sẽ là cái tên mà đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha phải dành một sự quan tâm đặc biệt.

Trận đấu lượt đi giữa PSG và Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 3h sáng ngày 16/2 tới ở thủ đô Paris trước khi hai đội sẽ tái đấu nhau trong trận lượt về sau đó 3 tuần.

NÓNG: Chelsea quyết định bán 'thủ môn xuất sắc hơn De Gea'

NÓNG: Ronaldo xác nhận chia tay MU, tương lai đã được định đoạt

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Pochettino PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT