Quảng cáo

Nhận định Burnley vs MU: Chờ 3 điểm cho đoàn quân của HLV Rangnick

Thứ ba, 08/02/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau kết quả thất vọng trước Middlesbrough, các cầu thủ MU rất quyết tâm có chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân của Burnley tới đây để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Nhận định bóng đá Burnley vs MU | Vòng 24 Ngoại Hạng Anh

3h00 ngày 9/2 | Sân Turf Moor

Có thể coi, đây là cuộc đối đầu của 2 trong số đội bóng đang rơi vào những cuộc khủng hoảng hết sức nghiêm trọng lúc này tại Ngoại Hạng Anh. Với các cầu thủ MU, phong độ của họ đang vô cùng thiếu ổn định. Quỷ đỏ đã thắng ở cả 2 vòng đấu gần nhất của Premier League, dù lối chơi chưa thật sự thuyết phục với người xem.

Nhưng trong trận đấu mới nhất gặp Middlesbrough tại vòng 4 cúp FA, đội chủ sân Old Trafford đã thi đấu đầy bạc nhược khi bỏ lỡ vô số các cơ hội ghi bàn ngon ăn trong thời gian thi đấu chính thức trước khi để đối thủ loại sau những loạt đá luân lưu may rủi. Còn với Burnley, tình hình thậm chí còn tệ hơn khi họ đã không thắng ở 5 vòng đấu đã qua tại Ngoại Hạng Anh và hiện đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

ronaldo-mu-burnley-2
MU từng thắng Burnley ở lượt đi mùa này tại Old Trafford. Nguồn: Internet

Về cán cân trước trận đấu vào đêm mai, dĩ nhiên MU vẫn là những người được đánh giá cao hơn. Lực lượng của Quỷ đỏ cũng được cho là nhỉnh hơn rất nhiều so với đội chủ nhà Burnley. Pogba và ở trận tới có thể là cả Lingard nữa trở lại sau quãng thời gian dài không thi đấu chắc chắn sẽ mang đến thêm những phương án tấn công đa dạng hơn dành cho thầy trò HLV Rangnick.

Vấn đề với đội á quân mùa giải trước giờ sẽ là cần phải tận dụng thật tốt các cơ hội có được, tránh lặp lại sai lầm như những gì xảy ra trước Middlesbrough để hy vọng có được 3 điểm và tiếp tục cuộc chạy đua top 4 đang diễn ra hết sức khốc liệt.

Còn với Burnley, đoàn quân HLV Sean Dyche cũng rất cần một kết quả tích cực tại thánh địa của mình để nuôi hy vọng trụ lại với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vào cuối mùa giải. Nhưng nếu MU thi đấu đúng sức cũng như tỏ ra sắc bén trong khâu dứt điểm, khả năng có được điểm của đội chủ nhà ở trận này sẽ là không nhiều.

Thông tin xung quanh:

MU đã thắng ở 3 trên tổng số 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh

Burnley đã không thắng trong 5 vòng đã qua ở Ngoại Hạng Anh

MU đã toàn thắng ở 3 lần đối đầu trực tiếp gần đây với Burnley

Đội hình dự kiến:

Burnley: Nick Pope, Charlie Taylor, Ben Mee, James Tarkowski, Matthew Lowton, Dwight McNiel, Jack Cork, Ashley Westwood, Berg Gudmundsson, Chris Wood, Jay Rodriguez.

MU: David De Gea, Diogo Dalot, Raphael Varane, Harry Maguire, Alex Telles, Paul Pogba, Scott McTominay, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani.

Đàm phán thuận lợi, MU đạt thỏa thuận bổ nhiệm ‘người được Sir Alex chỉ định’?

Chưa muốn giải nghệ, Carlos Tevez gây bất ngờ với bến đỗ mới tại 'miền đất hứa'?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tevez khi khoác áo Juventus
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại Hạng Anh Burnley MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT