Quảng cáo

Không được bỏ phiếu FIFA The Best, ngôi sao tiết lộ điều bất ngờ về Messi

Thứ tư, 19/01/2022 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Lewandowski đã có năm thứ 2 liên tiếp đoạt được danh hiệu FIFFA The Best dành cho cầu thủ xuất sắc nhất năm do FiFA bình chọn trong buổi lễ trao giải diễn ra vào rạng sáng hôm qua. Nhưng đồng thời, anh cũng tỏ ra khá bất ngờ với những lá phiếu đến từ Lionel Messi trong cuộc bầu chọn này.

Chân sút của Bayern Munich, Robert Lewandowski đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ nặng ký nhất là Lionel Messi và Mohamed Salah đã giành giải FIFA The Best 2021 theo một cách không thể xứng đáng hơn. Một trong những điều được nhiều người quan tâm nhất sau buổi lễ trao giải kể trên, đó là các lá phiếu đến từ những người trong cuộc.

Và trong những lá phiếu được Messi gửi đi, thật bất ngờ khi top 3 cầu thủ được siêu sao người Argentina lựa chọn lại không có tên của Lewandowski. Chủ nhân của 7 QBV thế giới bầu cho Neymar, Mbappe và Benzema, những sự chọn lựa được cho là có phần thiên vị đối với những đồng đội tại PSG và bỏ qua hoàn toàn các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

messi-1958
Messi không bầu cho Lewandowski ở FIFA The Best 2021. Nguồn: Internet

Chúng ta vẫn còn nhớ, ở buổi lễ trao Quả bóng Vàng vào cuối năm ngoái, Messi từng chia sẻ rằng, Lewandowski xứng đáng có được danh hiệu này vào năm 2020. Nhưng khi được các phóng viên hỏi về hành động đối lập của Messi khi bỏ phiếu FIFA The Best so với những gì El Pulga đã nói ở buổi lễ trao Quả bóng Vàng diễn ra trước đó. Lewandowski dù tỏ ra bất ngờ nhưng cho rằng đó là lựa chọn của Messi và hy vọng nó không đến từ những mâu thuẫn cá nhân hay bất cứ thứ gì khác:

“Đó là những lời nói đẹp đẽ từ Messi”. Tiền đạo người Ba Lan nói với Goal khi nhắc lại về lời phát biểu của Leo dành cho anh ở Gala trao Quả bóng Vàng vào tháng 11 năm trước.

top-3-fifa-the-best-2021
Lewandowski đánh bại Messi và Salah để giành The Best 2021. Nguồn: Internet

“Về lựa chọn của Messi thì các bạn phải đặt câu hỏi cho anh ấy để biết được mọi thứ rõ hơn. Tôi tin vào bản thân mình và cho rằng tôi đã không làm gì sai để anh ấy phải giận dữ hoặc không bằng lòng về tôi, ngoại trừ những yếu tố về chuyên môn. Tôi hy vọng mọi thứ giữa chúng tôi vẫn ổn. Đó là lựa chọn của anh ấy và tôi phải tôn trọng điều đó. Tôi không cần phải nói điều gì tiêu cực cả. Tất cả đều không có vấn đề gì quá nghiêm trọng”.

Có thể coi, đây là những chia sẻ thật lòng từ phía Lewandowski sau khi anh không được Messi bỏ phiếu ở FIFA The Best. Mỗi người đều có những quan điểm của riêng mình và những lá phiếu của Messi, đơn giản đó là quyết định đến từ chính quan điểm cá nhân của siêu sao 34 tuổi.

Everton chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên thay Rafa Benitez

Pep Guardiola gây bất ngờ khi chỉ đích danh người kế nhiệm mình tại Man City?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Rooney khi còn là cầu thủ của Derby County
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA The Best Lionel Messi Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT