Quảng cáo

Everton chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên thay Rafa Benitez

Thứ tư, 19/01/2022 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi sa thải Rafa Benitez, mới đây, Everton đã chính thức bổ nhiệm Duncan Ferguson là HLV tạm quyền.

Cách đây không lâu, Everton đã chính thức nói lời chia tay với HLV Rafa Benitez sau chuỗi thành tích nghèo nàn ở mùa giải năm nay. Sau 19 trận đã đá ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, ông thầy người Tây Ban Nha chỉ giúp nửa xanh vùng Merseyside có được 19 điểm (5 thắng, 4 hòa và 10 thất bại) và đội bóng chỉ đang đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH.

Không lâu sau khi sa thải Rafa Benitez, mới đây Everton đã chính thức bổ nhiệm Duncan Ferguson làm huấn luyện viên tạm quyền của đội bóng. Theo đó, thông báo của đội chủ Goodison Park có đoạn:

“Huyền thoại của Everton sẽ phụ trách tập luyện tại USM Finch Farm vào sáng thứ Ba khi đội bóng chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa tại Goodison Park vào thứ Bảy (giờ địa phương)”.

ferguson
Duncan Ferguson (phải) lần thứ 2 được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền Everton (Ảnh: Internet)

Được biết, đây là nhiệm kỳ thứ hai Duncan Ferguson dẫn dắt The Toffees với tư cách huấn luyện viên tạm quyền. Đội ngũ trợ lý của nhà cầm quân 50 tuổi sẽ bao gồm John Ebbrell, Leighton Baines cùng HLV thủ môn Alan Kelly.

Ở thời điểm hiện tại, danh tính tân HLV trưởng của Everton vẫn chưa được lộ diện, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, Wayne Rooney và Frank Lampard đang được xem là những ứng viên sáng giá cho ghế nóng của đội bóng này. Hiện tại, Rooney vẫn đang làm tốt công việc tại Derby County trong khi đó Lampard vẫn chưa tìm được bến đỗ thích hợp sau khi chia tay Chelsea.

Everton sẽ có cuộc chạm trán Aston Villa trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 19h30 ngày 22/1 (giờ Việt Nam). Sau chuỗi trận đáng quên, The Toffees đang rất quyết tâm hướng đến 3 điểm trong cuộc đụng độ sắp tới.

Ký 'tiểu Ronaldo' và tiền đạo xuất sắc hơn Haaland, Man City đe dọa cả châu Âu?

Suarez gây bất ngờ khi trở về Ngoại hạng Anh, tỏa sáng cùng 'cạ cũ'?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Rooney khi còn là cầu thủ của Derby County
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton Ferguson Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT