Quảng cáo

HLV Thomas Tuchel bất bình, ‘đòi rút thẻ đỏ’ cho sao Liverpool

Thứ hai, 03/01/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea và Liverpool đã cống hiến cho khán giả một trận cầu Super Sunday mãn nhãn vào tối chủ nhật khi hai đội bất phân thăng bại trên sân Stamford Bridge. Và trong một trận đấu đỉnh cao như thế, những tranh cãi xảy ra là điều khó tránh khỏi.

Cuộc chạm trán giữa hai đội bóng đang đứng thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh ở thời điểm hiện tại đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Nhưng một tình huống bóng nhạy cảm đã xuất hiện ngay khi trận đấu còn trôi qua chưa đầy 1 phút.

Đó là thời điểm mà trong một pha tranh chấp, tiền đạo Sadio Mane bên phía The Kop đã có cái vung cùi chỏ khá thô vào thẳng mặt hậu vệ Cesar Azpilicueta của đội chủ nhà. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu trọng tài mạnh tay hơn thì Mane lẽ ra đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân và trận đấu có thể đã rẽ sang một hướng hoàn toàn khác. Nhưng cuối cùng, chân sút người Senegal chỉ bị rút một tấm thẻ vàng.

Chelsea và Liverppol cầm hòa nhau tại Stamford Bridge. Nguồn: Internet

Phát biểu về pha bóng kể trên sau khi trận đấu khép lại, HLV Thomas Tuchel cũng đồng tình với việc Mane xứng đáng bị truất quyền thi đấu:

“Mane đáng ra phải bị truất quyền thi đấu. Khi đã thúc cùi chỏ vào mặt đối phương thì xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Rất tiếc khi VAR không check lại tình huống ấy, và thêm một lần nữa Chelsea lại kết thúc trận đấu với những tranh cãi, y hệt như cái cách chúng tôi từng bị từ chối một quả penalty ở trận gặp Brighton hồi giữa tuần. Nhà cầm quân người Đức nói với Sky Sports.

Tình huống gây tranh cãi ở đại chiến Chelsea và Liverpool. Nguồn: Internet

Quyết định của trọng tài cần phải dựa trên thực tế trên sân. Dù cho là trận đấu mới chỉ trôi qua 20 giây hay là 20 phút đi chăng nữa thì án phạt như vậy mới là chính xác. Thành thực mà nói, tôi là người rất yêu mến và ngưỡng mộ tài năng của Mane. Nhưng với tình huống đó, cậu ấy xứng đáng nhận thẻ đỏ”.

Đồng tình với cựu HLV của Paris Saint Germain và Dortmund, cả Cesar Azpilicueta cũng như thủ thành Mendy đều có chung nhận định là Mane xứng đáng phải rời sân sau tình huống va chạm như đã nói. Nhưng cuối cùng, điều đó đã không xảy ra.

Chelsea và Liverpool chia điểm trong thế trận đôi công hấp dẫn

Real ‘chốt hợp đồng’, chuẩn bị giữ chân thành công tiền vệ kỳ cựu

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Liverpool Thomas Tuchel Sadio Mane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT