Quảng cáo
thethao247.vn

Tương lai mơ hồ của con trai Beckham tại Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 06/06/2024 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Romeo Beckham, con trai của cựu cầu thủ David Beckham, vẫn chưa làm rõ tương lai tại Brentford khi đội bóng không đưa tên cầu thủ này vào danh sách gia hạn hợp đồng hoặc thanh lý.

Nghe nội dung bài viết

Romeo Beckham, con trai của cựu đội trưởng tuyển Anh David Beckham - bắt đầu tập luyện với đội Brentford B vào tháng 1 năm ngoái trước khi gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn 6 tháng và sau đó ký hợp đồng một năm.

Hợp đồng hiện tại của Romeo Beckham với Brentford sẽ hết hạn vào mùa hè này. Dẫu vậy, điều đáng nói là cầu thủ 21 tuổi không có tên trong danh sách những người được gia hạn hợp đồng hoặc thanh lý mà CLB vừa công bố. Hiện tại không có các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Romeo, nhưng cũng chưa có thỏa thuận nào khác được thống nhất.

snapedit-1717660243537-1717660280.jpeg
Romeo Beckham chưa rõ ràng tương lai tại Brentford. Ảnh: Getty

Romeo Beckham gia nhập Brentford từ Inter Miami, đội bóng ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) do chính người bố David đồng sở hữu. Trước đó, Romeo từng thi đấu cho đội trẻ Inter Miami và có thời gian tập luyện tại học viện Arsenal.

snapedit-1717660076387-1717660088.jpeg
Romeo Beckham từng thi đấu cho đội chủ Inter Miami. Ảnh: Getty

Mặc dù chưa được ra sân cho đội một Brentford, thế nhưng HLV Thomas Frank trước đây đã từng khẳng định Romeo Beckham là một cầu thủ có trình độ cao.

Chiến lược gia 50 tuổi cho biết: "Romeo là một cầu thủ rất giỏi, dĩ nhiên cậu ấy có một cái tên khá nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, đối với Romeo, cậu ấy là chính mình. Bạn không thể so sánh cậu ấy với người khác.

snapedit-1717660221592-1717660252.jpeg
HLV Thomas Frank ca ngợi tài năng của Romeo Beckham. Ảnh: Getty

Romeo ở đây với một lý do, đó là vì chúng tôi tin cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi hài lòng vì đã có thể thực hiện thương vụ cho mượn này. Chúng tôi vui mừng khi thấy cậu ấy chơi tốt, hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu gần nhất. Khi chúng tôi có một cầu thủ, cho dù là hợp đồng chính thức hay cho mượn, thì đều có lý do cả."

Cuối tuần qua, Brentford B đã thông báo về việc thanh lý hợp đồng với 8 cầu thủ sau khi các hợp đồng của họ đáo hạn. Những cầu thủ rời đội gồm: Nathan Young-Coombes, Vincent Angelini, Charlie Farr, Angel Waruih, Byron Wilson và Erion Zabeli.

 

Author Thethao247.vn Quân Persie / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT