Quảng cáo

Beckham chia vui cùng Real Madrid, có hành động đặc biệt gửi tới Bellingham

Chủ nhật, 02/06/2024 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng tuyển Anh David Beckham đã ăn mừng chiến thắng tại cúp C1 của Real Madrid đầy phong cách.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao người Anh Jude Bellingham đã có một trong những mùa giải ra mắt ấn tượng nhất trong lịch sử đội bóng khi đã cùng Real Madrid lên đỉnh trời Âu với chiếc cúp Champions League thứ 15. Los Blancos đã đánh bại đại diện nước Đức là Borussia Dortmund trên sân Wembley với tỷ số 2-0 nhờ hai pha lập công của Dani Carvajal và Vinicius Jr.

Số 5 chơi không quá nổi bật trong giai đoạn cuối của mùa giải cũng như trong trận chung kết đêm qua, nhưng vẫn có một tình huống cắt bóng thông minh từ tường chuyền ngang non nớt của Ian Maatsen và kiến tạo để Vini Jr ghi bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu. Anh kết thúc mùa bóng cấp câu lạc bộ với 23 bàn thắng cùng 13 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Bellingham hạnh phúc với lần đầu được nâng cao danh hiệu Champions League cùng Real Madrid. (Nguồn: Twitter)

Bellingham cũng có cho mình những danh hiệu cá nhân như Kopa Trophy hay Golden Boy, trong khi bản thân cùng người đồng đội Vinicius Jr đang là hai ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024.

Cựu cầu thủ của Real Madrid, David Beckham, trong khi đang tận hưởng nắng vàng tại Miami, đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với những gì người đàn em của mình làm được mùa giải vừa rồi. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, số 7 huyền thoại của MU “pose dáng” tương tự như cách ăn mừng thương hiệu của Bellingham và ghi caption: “NÀY JUDE!! Mùa giải đầu tiên đỉnh quá. NHỮNG NHÀ VÔ ĐỊCH!”. Beckham cũng không quên tag tên nhà tân vương Champions League Real Madrid bên cạnh tên tài khoản Instagram của tiền vệ người Anh.

Tiền vệ 20 tuổi đã đăng story về bài viết của Beckham và gọi anh là huyền thoại. (Nguồn: Twitter)

Thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha trong màu áo trắng hoàng gia, David Beckham không thể có được danh hiệu Champions League mặc dù sát cánh bên mình là nhiều siêu sao lớn của bóng đá thế giới như Zinedine Zidane, Luis Figo, Ronaldo de Lima, Raul, Roberto Carlos…như hồi còn thi đấu cho MU với chiếc cúp tai voi có được năm 1999. Thành tích tốt nhất của Beckham tại Madrid là danh hiệu La Liga mùa 2006/2007.

Bellingham đã và đang tiếp bước Beckham để trở thành một trong những cầu thủ người Anh xuất sắc nhất từng chơi cho “Kền kền trắng”. Hành trình chinh phục danh hiệu của số 5 sẽ còn tiếp tục khi chỉ chưa đầy nửa tháng nữa, EURO 2024 sẽ khởi tranh tại Đức và Jude Bellingham sẽ cùng các đồng đội mang trên vai trách nghiệm đưa danh hiệu lớn này về với Tam Sư, điều mà Beckham cùng với những danh thủ cùng thời không thể thực hiện được.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT