Quảng cáo
thethao247.vn

Miami vừa thua 1 trận, Beckham lập tức gặp riêng Messi

Thứ bảy, 01/06/2024 14:23 PM (GMT+7)
A A+

David Beckham, chủ sở hữu của Inter Miami, đã gặp gỡ và trò chuyện với Lionel Messi trong một buổi tập gần đây của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

David Beckham, người đồng sở hữu của Inter Miami, đã có mặt tại buổi tập của toàn đội trước trận đấu với St. Louis và có cuộc trò chuyện với đội trưởng của đội Lionel Messi. 

Beckham đã chia sẻ trên Instagram về một ngày của mình tại Inter Miami kèm dòng trạng thái: "Tôi rất thích bắt đầu ngày mới bằng cách xem đội tập luyện và trò chuyện về bóng đá với đội trưởng của chúng tôi". Ông cũng thể hiện kỹ năng chơi bóng vẫn còn rất tuyệt vời dù đã giải nghệ 11 năm. 

screenshot-103-1717226059.png
David Beckham đã có cuộc trò chuyện riêng với Messi (Ảnh: Getty)

Không khí tích cực đang lan tỏa khắp Inter Miami và việc ký hợp đồng với Lionel Messi đang mang lại những kết quả đáng mừng. Sau màn trình diễn ấn tượng ở nửa sau mùa giải trước, Messi tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao trong mùa giải mới, giúp Inter Miami vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông tại MLS.

Tuy nhiên trong cuộc đối đầu gần nhất với Atlanta United, Inter Miami lại không thể duy trì mạch trận bất bại của mình khi để thua Atlanta United 1-3 trên sân nhà, bất chấp việc ngôi sao lớn nhất của họ Lionel Messi đã ghi bàn. 

Trở lại sau chấn thương, Messi đã để lại dấu ấn với một bàn thắng đẳng cấp ở phút 62, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Nhận đường chuyền từ Sergio Busquets, anh đẩy bóng một nhịp rồi tung cú sút chìm hiểm hóc vào góc xa, không cho thủ môn Atlanta United Joshua Cohen cơ hội cản phá.

dlbeatsnoopcom-final-ibwyszyhf3-1717226201.jpg
Messi vẫn đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Inter Miami (Ảnh: Getty)

Mùa giải MLS sẽ tiếp tục diễn ra trong khi bóng đá châu Âu tạm nghỉ. Inter Miami sẽ tiếp đón St. Louis vào cuối tuần này trước khi làm khách trên sân của Philadelphia Union hai tuần sau đó. Cả Messi và Luis Suarez dự kiến ​​sẽ góp mặt trong trận đấu này. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của M10 cho CLB Florida, trước khi anh trở về quê nhà hội quân cùng đội tuyển quốc gia Argentina tham dự giải đấu Copa America. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT