Quảng cáo

Thi đấu áp đảo, PSG thắng dễ đội bét bảng Ligue 1

Chủ nhật, 13/03/2022 20:27 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả vòng 28 Ligue 1) - PSG đã có cuộc tiếp đón Bordeaux trong khuôn khổ vòng 28 Ligue 1 vào lúc 19h00 ngày 13/3 (theo giờ Việt Nam).

Kết quả PSG vs Bordeaux

Mặc dù chỉ phải tiếp đón một đối thủ rất yếu là Bordeaux trên sân Công viên các Hoàng tử nhưng PSG lại thi đấu lép vế những phút đầu trận. Có vẻ như các cầu thủ bên phía chủ nhà vẫn chưa thoát khỏi sự bàng hoàng sau trận thua ngược Real Madrid hồi giữa tuần tại cúp C1.

Tuy nhiên, trong thế trận đầy bế tắc ấy, đẳng cấp của siêu sao Kylian Mbappe đã lên tiếng. Phút thứ 24 của trận đấu, Lionel Messi đi bóng thẳng vào trung lộ và truyền cho Wijnaldum. Cầu thủ người Hà Lan đã có pha chạm bóng cực kỳ thông minh để Mbappe thoát xuống dứt điểm tung lưới thủ thành  Poussin.

Mbappe khai thông thế bế tắc cho PSG. Ảnh: internet
Mbappe khai thông thế bế tắc cho PSG. Ảnh: internet

Những phút sau đó của hiệp 1, PSG tiếp tục là đội áp đặt thế trận nhưng vẫn nhận nhiều đường phản công nguy hiểm từ đội khách Bordeaux.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi quá nhiều khi mà PSG vẫn là đội kiểm soát gần như hoàn toàn trái bóng. Phút thứ 52 của trận đấu, Messi có pha chọc khe hoàn hảo để Hakimi băng lên trước khi căng ngang vào trong để Neymar dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG.

Chưa dừng lại ở đó, đội chủ nhà tiếp tục tận dụng lợi thế tâm lý khi nhanh chóng nâng tỉ số lên 3-0 chưa đầy 10 phút sau đó. Người lập công là tiền vệ Paredes.

Bị dẫn 3 bàn, các cầu thủ bên phía Bordeaux không hề nản chí mà tiếp tục tìm cơ hội để phản công. Phút thứ 78 của trận đấu, hậu vệ Kimbeppe bên phía PSG mắc phải sai lầm khiến cho một cầu thủ Bordeaux vung chân cực nhanh trong vòng cấm, bóng đi căng nhưng Navas đã phản xạ kịp thời.

Chung cuộc, PSG đã dễ dàng đánh bại đội bét bảng Bordeaux với tỉ số 3-0 để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng Ligue 1 mùa này.

Kết quả PSG 3 – 0 Bordeaux

Mbappe 24’, Neymar 52’, Paredes 61’

 
90+4'

HẾT GIỜ!!!

PSG đã dễ dàng có chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng Ligue 1 mùa này

 
90'

BÙ GIỜ

Hiệp 2 của trận đấu sẽ có 4 phút bù giờ

 
87'

KHÔNG VÀOOOO

Lionel dứt điểm kĩ thuật bằng chân trái từ bên ngoài vòng cấm. Rất đáng tiếc cho tiền đạo người Argentina khi mà bóng tìm đến cột dọc của khung thành đội khách

 
85'

ĐỘI KHÁCH CHƯA TỪ BỎ

Mặc dù đang bị dẫn với tỉ số 3-0 nhưng các cầu thủ Bordeaux vẫn chưa từ bỏ. Họ đang cố gắng dồn lên để tìm bàn thắng danh dự.

 
85'

ĐỘI KHÁCH CHƯA TỪ BỎ

Mặc dù đang bị dẫn với tỉ số 3-0 nhưng các cầu thủ Bordeaux vẫn chưa từ bỏ. Họ đang cố gắng dồn lên để tìm bàn thắng danh dự.

 
78'

KHÔNG VÀOOO

Hakimi tung ra cú nã đại bác từ ngoài vòng 16m50. Trái bóng có lực đi rất tốt nhưng không bay vào khung thành của Bordeaux

 
74'

ÁP ĐẢO

PSG vẫn đang là đội chiếm ưu thế trong những phút vừa qua. Các cầu thủ đội khách cũng đã có những cơ hội nhưng chưa thể tận dụng được

 
67'

NGUY HIỂM

Lionel Messi có cú sút sở trường từ ngoài vòng cấm nhưng trái bóng đi vượt khung thành trong gang tấc.

 
63'

PSG nối dài cách biệt

Sau một tình huống lộn xộn trước khung thành của Bordeaux, Paredes bình tĩnh xử lý trước khi tung ra một cú dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Trực tiếp  PSG 3-0 Bordeaux: Chủ nhà thị uy sức mạnh áp đảo 118333
 
58'

PSG BỊ TỪ CHỐI PENALTY

Một cầu thủ của PSG đã bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền tuy nhiên sau khi kiểm tra lại VAR, Hakimi đã việt vị trước đó

 
52'

NEYMAR LẬP CÔNG

Messi có pha chọc khe hoàn hảo để Hakimi băng lên trước khi căng ngang vào trong để Neymar dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

Trực tiếp  PSG 2-0 Bordeaux: Neymar nhân đôi cách biệt 118329
 
51'

PSG ÁP ĐẢO

Trong những phút đã qua ở hiệp 2, PSG tiếp tục là đội áp đặt thế trận và kiểm soát trái bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, họ vẫn chưa tạo ra được thêm tình huống nguy hiểm

 
46'

Hiệp 2 của trận đấu đã bắt đầu, PSG là đội giao bóng

 
45+2'

HẾT HIỆP 1

Hiệp 1 của trận đấu kết thúc.

 
45'

BÙ GIỜ

Hiệp 1 của trận đấu có 2 phút bù giờ. PSG đang tạm dẫn Bordeaux với tỉ số 1-0.

 
40'

THẺ VÀNG

Neymar có tình huồng xử lí bóng rườm rà và bị phạm lỗi. Cầu thủ 2 bên lao vào nhau để tranh cãi và hậu quả là 2 chiếc thẻ vàng được trọng tài chính rút ra chia đều cho mỗi đội 1 thẻ.

Trực tiếp  PSG 1-0 Bordeaux: Mbappe mở tỉ số cho PSG 118312
 
35'

KHÔNG ĐƯỢC

Mbappe đi bóng rất nhanh bên phía cánh trái và ngoặt vào trung lộ dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, cú sút của tiền đạo người Pháp đi không chính xác

 
29'

VIỆT VỊ

Neymar thoát xuống nhận bóng rồi tâng bóng qua đầu thủ môn của Bordeaux nhưng không thành công. Ngay sau đó thì trọng tài thông báo tiền đạo người Brazil đã việt vị

 
24'

MBAPPE LẬP CÔNG

Messi thực hiện đường chuyền cho Wijnaldum. Cầu thủ người Hà Lan chạm bóng rất thông minh để Mbappe thoát xuống dứt điểm quyết đoán mở tỷ số.

Trực tiếp  PSG 1-0 Bordeaux: Mbappe mở tỉ số cho PSG 118307
 
21'

KHÔNG VÀOO

Neymar vừa bị phạm lỗi ngay trước vòng cấm của Bordeaux. Tuy nhiên pha sút phạt của tiền đạo người Brazil là không tốt và đưa bóng bay vọt khung thành của thủ môn đội khách.

 
17'

PSG BẾ TẮC

Mặc dù cầm bóng nhiều hơn nhưng PSG vẫn chưa thể tung ra một cú dứt điểm nào trúng khung thành của đội khách. Thậm chí, Bordeaux đã có những cơ hội tốt để mở tỉ số trận đấu.

 
10'

ĐỘI KHÁCH TỰ TIN

Mặc dù phải đối đầu với PSG hùng mạnh nhưng Bordeaux đang chơi cực kỳ tự tin và có những đường phản công đầy nguy hiểm.

 
5'

KHÔNG ĐƯỢCC

Tiền đạo Hwang Ui-jo  bên phía đội khách vừa có pha thoát xuống dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên trọng tài đã căng cờ việt vị.

 
1'

NGUY HIỂM

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn nhưng Bordeaux đang chơi áp đảo PSG những phút đầu. Đội khách vừa có 2 tình huống thử tài thủ thành Navas của chủ nhà.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội khách giao bóng

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN PSG

  • PSG: Navas, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Danilo, Paredes, Wijnaldum, Messi, Mbappe, Neymar
  • Bordeaux: Poussin, Marcelo, Gregersen, Ahmedhodzic, Oudin, Ignatenko, Onana, Guilavogui, Kwateng, Elis, Adli
Trực tiếp  PSG vs Bordeaux: Tam tấu Messi - Neymar - Mbappe xuất chiến 118288

Nhận định chung PSG vs Bordeaux

PSG vừa trải qua một cơn ác mộng khi họ để Real loại một cách không thể cay đắng hơn khỏi đấu trường cúp C1 hồi giữa tuần vừa rồi. Sau trận đấu, có thể nói PSG đang chìm sâu trong khủng hoảng khi mà tinh thần và tâm lý của đội bóng thành Paris đang sứt mẻ nghiêm trọng. 

Mbappe và các đồng đội sẽ khó bỏ qua cơ hội để
Mbappe và các đồng đội sẽ khó bỏ qua cơ hội để "trút giận" lên Bordeaux. Ảnh: internet

Mùa giải năm nay, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đưa về hàng loạt ngôi sao tên tuổi của bóng đá thế giới như Messi hay Ramos với tham vọng khẳng định tên tuổi tại lục địa già. Dẫu vậy, ở thời điểm này, Pochettino và các học trò chỉ còn duy nhất chiếc cúp VĐQG để vớt vát một mùa giải đầy sóng gió. 

Hiện tại, PSG đang rất chắc chắn ở ngôi đầu BXH Ligue 1 khi mà họ hơn đội đứng thứ 2 là Nice tới tận 13 điểm. Rõ ràng đây là một khoảng cách không thể san lấp nhưng không vì thế mà Mbappe cùng các đồng đội "lỏng chân" trước Bordeaux. 

Ở phần ngược lại, đội bóng xứ rượu vang chưa hề biết đến mùi chiến thắng tại Paris từ năm 2010 cho tới nay. (Thua 8 và hòa 4). Chưa dừng lại ở đó khi mà Bordeaux cũng đang có phong độ cực kì tệ hại. Họ đang đứng ở vị trí cuối cùng của BXH và nhiều khả năng sẽ trở thành "bao cát" cho PSG trút giận tối ngày hôm nay. 

Thông tin xung quanh PSG vs Bordeaux

  • PSG: Di Maria, Herrera, Ramos chấn thương. Verratti bị treo giò.
  • Bordeaux: Mexer, Costil, Briand, Zerkane, Baysse không chắc chắn ra sân.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 7/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • 3/4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán đội hình PSG vs Bordeaux

  • PSG: Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Bernat; Pereira, Gueye, Wijnaldum; Messi, Mbappe, Neymar
  • Bordeaux: Poussin; Marcelo, Gregersen, Ahmedhodzic; Pembele, Onana, Guilavogui, Dilrosun; Elis, Hwang, Adli

Messi trượt penalty, PSG hạ Real Madrid nhờ siêu phẩm của Mbappe (Lượt đi)

Xác lập kỷ lục chưa từng có, Ronaldo đạt được vinh quang lớn nhất mọi thời đại

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Bordeaux Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo