Bám đuổi kịch tính, tuyển bóng chuyền Việt Nam 1 toàn thắng vòng bảng VTV Cup 2023

Thứ tư, 23/08/2023 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Việt Nam 1 dù khởi đầu chậm chạp đã kịp lấy lại nhịp độ để đánh bại đội tuyển Việt Nam 2 trong trận cuối vòng bảng giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

SET 1: Việt Nam 1 để thua 17-25 trước Việt Nam 2

Dù ra sân với đội hình mạnh nhất với đội Trần Thị Thanh Thúy dẫn đầu nhưng đội tuyển Việt Nam 1 lại bất ngờ để cho đội tuyển Việt Nam 2 chơi lấn lướt gần như cả set đấu.

Bên phía đối diện, Lê Thanh Thúy cùng các đàn em như Đinh Thị Thúy, Lê Thị Ngọc Trâm với quyết tâm khẳng định bản thân đã có một hiệp đấu xuất sắc. Đội tuyển Việt Nam 2 bám chắn tốt khiến cho Trần Thị Thanh Thúy không có nhiều cơ hội tung ra những cú đập uy lực sở trường. Ở mặt trận tấn công, các cô gái học trò của Nguyễn Trọng Linh phối hợp mạch lạc để rồi dứt điểm set đấu với cách biệt 8 điểm.

SET 2: Việt Nam 1 thắng 25-18 Việt Nam 2

Dù khởi đầu set 2 chậm chạp khi bị dẫn 0-4 nhưng đội tuyển Việt Nam 1 đã lấy lại được nhịp độ để tạo ưu thế. Chủ công Trần Thị Thanh Thúy ở set này đã được các đồng đội tạo nhiều đường thuận lợi hơn, qua đó phát huy được những cú đánh uy lực sở trường. Đội tuyển Việt Nam 1 sau đó tận dụng tốt lợi thế để thắng set với tỷ số 25-18.

SET 3: Việt Nam 1 thắng 25-23 trước Việt Nam 2

Một set đầu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Hai đội tuyển của chúng ta thi đấu giằng co từng điểm số một từ đầu đến cuối. Tâm điểm của set là những tình huống cản phá của Kim Liên ngăn người đồng đội cũ ở CLB là Trần Thị Thanh Thúy ghi điểm cho đội tuyển Việt Nam 1. Dẫu vậy, trong giờ phút quyết định khi tỷ số là 23-24, phụ công Bích Thủy của đội tuyển Việt Nam 2 đã đánh bóng ra ngoài đem về set point cho đối thủ.

SET 4: Việt Nam 1 thắng 25-22 Việt Nam 2

Ở set đấu quyết định, đội tuyển Việt Nam 1 với sự tỏa sáng của đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy đã dứt điểm được trận đấu với tỷ số 3-1, qua đó bảo toàn thành tích toàn thắng và giành ngôi nhất bảng.

Đội tuyển Việt Nam 2 cũng rất đáng khen khi đã bám đuổi và nhiều lần gây khó cho đối thủ mạnh hơn trong suốt 2 set cuối. Chung cuộc cả hai đội tuyển của chúng ta giành quyền vào bán kết với ngôi nhất và nhỉ bảng VTV Cup 2023.

GiờCặp đấuLink xem trực tiếp
19h00Việt Nam 1 vs Việt Nam 2

Vào tối nay, hai đội tuyển bóng chuyền Việt Nam 1 và Việt Nam 2 sẽ có màn đụng độ tại lượt trận cuối của vòng bảng VTV Cup 2023. Cả hai đội tuyển của chúng ta đều đang xếp đầu của bảng đấu với 4 trận toàn thắng nên đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn đáng xem.

Với việc đều đã giành vé vào bán kết, cuộc so tài tối nay sẽ là cơ hội cho đội tuyển Việt Nam 1 và Việt Nam 2 thử nghiệm những cái tên trẻ, đồng thời giữ sức để chinh chiến vòng tiếp theo.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT