Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 27/4: Vụ Messi đàm phán hợp đồng với 'ông lớn' sáng tỏ

Thứ năm, 27/04/2023 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Đã rõ vụ Messi đàm phán ký hợp đồng với bến đỗ mới hay PSG bị siêu sao ngó lơ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 27/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá tối 27/4

Barca phủ nhận đàm phán với Messi

Chia sẻ với DAZN, giám đốc Barcelona Mateu Alemany cho biết CLB chưa có động thái nào chính thức để ký hợp đồng với Messi như những tin đồn.

“Chúng tôi không có bất kỳ liên hệ nào với Messi. Cậu ấy thực sự thích đến Barcelona và cũng đã về đây nghỉ vài ngày như thường làm, nhưng chúng tôi không liên lạc.”

messi-barca.jpeg
Messi muốn về Barca nhưng đôi bên chưa hề có liên hệ chính thức nào (ảnh: Getty)

PSG bị Osimhen ngó lơ

Trả lời phỏng vấn của Mundo Deportivo, người đại diện của tiền đạo Victor Osimhen đã phủ nhận những tin đồn chuyển nhượng tới PSG.

“Mọi thứ đang được bàn tán đều là sai sự thật. Còn quá sớm để nói về kỳ chuyển nhượng. Rất nhiều người đang cố gắng gây bất ổn vào thời điểm này. Chúng tôi không có liên hệ nào hết."

osimhen-1-1681221798.jpg
Đại diện của Osimhen phủ nhận tin đồn về khả năng thân chủ rời Napoli và được PSG chiêu mộ (ảnh: Getty)

Được biết HLV Galtier và giám đốc thể thao Luis Campos của PSG có mối quan hệ tốt với Osimhen từ thời họ làm việc chung tại Lille. Tuy nhiên rào cản lớn trong thương vụ này đó là Napoli định giá ngôi sao 24 tuổi lên tới 150 triệu euro.

MU săn hậu vệ Monaco

RMC Sport đưa tin MU đang quan tâm tới hậu vệ phải Vanderson của Monaco và chuẩn bị có động thái chiêu mộ vào mùa hè.

Chân chạy 21 tuổi gây ấn tượng tại Ligue 1 mùa này với 1 bàn và 3 kiến tạo. Vanderson còn hợp đồng tới năm 2027 và được định giá chỉ 18 triệu euro.

Chelsea muốn cướp bộ đôi kình địch

Football London đưa tin, Chelsea muốn chiêu mộ cùng lúc bộ thủ môn David Raya và tiền đạo Ivan Toney của Brentford vào mùa hè này.

Cả hai đều đang là trụ cột tại đội bóng vừa đánh bại Chelsea 2-0 ở Ngoại hạng Anh. Giá của thương vụ kép này được cho sẽ rơi vào khoảng 75 triệu euro.

Bayern không có ý định bán Gravenberch

Theo CaughtOfffside, tiền vệ Ryan Gravenberch cảm thấy thất vọng ở Bayern Munich do anh không được ra sân nhiều mùa này. Tuy nhiên, CLB không sẵn sàng để cầu thủ 21 tuổi ra đi vào mùa hè.

Liverpool, Manchester United và Arsenal đều đang muốn mượn Gravenberch nhưng lập trường cứng rắn của Bayern là trở ngại lớn với họ.

Messi và Mbappe tập luyện trước sự chứng kiến của đội trẻ PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT