Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng MU 12/4: MU quay lại theo đuổi sao Juventus, 'tiểu Rivaldo' lọt tầm ngắm

Thứ sáu, 12/04/2024 11:27 AM (GMT+7)
A A+

MU quay lại theo đuổi sao Juventus hay "tiểu Rivaldo" lọt vào tầm ngắm,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU chính trong ngày 12/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU 12/4

MU quay lại theo đuổi sao Juventus 

Manchester United và Newcastle United được cho là đang nhắm đến tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus do sự bế tắc trong các cuộc đàm phán hợp đồng tại câu lạc bộ Serie A này.

fbl-ita-seriea-juventus-roma-1712897798.jpg
 

"Quỷ đỏ" trước đó đã từng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp vào mùa hè năm 2022. Một mức phí trị giá 20 triệu Euro (17 triệu bảng Anh) đã được thống nhất với Bianconeri, nhưng thương vụ không thành công do các điều khoản cá nhân.

"Tiểu Rivaldo" lọt vào tầm ngắm MU

Theo nguồn tin từ "The Peoples Person", Manchester United đang chuyển hướng sang thị trường Nam Mỹ để tìm kiếm cầu thủ trẻ tài năng, giống như thành công của Real Madrid trong những năm gần đây.

23h30-70-1712897811.jpg
 

Hiện tại, "Quỷ đỏ" đang theo dõi sát sao Thalys, một tài năng trẻ 19 tuổi đang thi đấu cho CLB Palmeiras của Brazil.  Thalys được nhiều người ví với huyền thoại Rivaldo bởi những điểm tương đồng trong cách di chuyển và sự thanh lịch.

Ten Hag hướng tới việc ở lại Man Utd

Các nguồn tin từ GIVEMESPORT tiết lộ rằng HLV Erik ten Hag đang bắt đầu lên kế hoạch cho mùa giải tới. Mặc dù tương lai lâu dài của ông tại Old Trafford còn nhiều nghi ngờ, nhưng Sir Jim Ratcliffe vẫn chưa tìm được người thay thế lý tưởng nào có thể đảm bảo thành công nếu họ sa thải chiến lược gia người Hà Lan.

Được biết, Ten Hag sẽ có các cuộc đàm phán với ban lãnh đạo mới của Manchester United. Nội dung thảo luận xoay quanh việc liệu ông có tiếp tục dẫn dắt đội bóng vào mùa hè tới hay không. Mục tiêu chính được giao cho Ten Hag là đưa "Quỷ đỏ" giành vé dự Champions League mùa giải sau.

Siêu tiền đạo Bundesliga ngỏ lời gia nhập MU

Theo nguồn tin từ HITC, tiền đạo Serhou Guirassy của Stuttgart, từng được liên kết với Manchester United, đang mong muốn thử sức mình tại Premier League mùa giải tới. Chân sút 28 tuổi này đã có khởi đầu mùa giải Bundesliga ấn tượng với 24 bàn thắng sau 22 trận, chỉ xếp sau Harry Kane trong danh sách ghi bàn.

23h30-71-1712897824.jpg
 

Mặc dù mới gia nhập Stuttgart từ Stade Rennais vào mùa hè năm ngoái với giá 9 triệu euro, nhưng Guirassy được dự đoán sẽ rời đội bóng Đức vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Giá trị giải phóng hợp đồng của anh ấy được cho là vào khoảng 15 triệu bảng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT