Quảng cáo

Thêm 3 sao MU sắp bị Erik ten Hag trừng phạt thích đáng

Chủ nhật, 23/10/2022 09:49 AM (GMT+7)
A A+

MU đã trải qua một trận hòa hú vía trước Chelsea và HLV Erik ten Hag tỏ ra không hề hài lòng với màn trình diễn của 3 cầu thủ.

Bị vươn lên dẫn trước ở phút thứ 86 sau quả penalty thành công của Jorginho, MU đã vùng dậy rất mạnh mẽ. Để rồi pha đánh đầu của Casemiro khi trận đấu chỉ còn lại 1 phút đã giúp Quỷ đỏ có được trận hòa nghẹt thở.

Thêm 3 sao MU sắp bị Erik ten Hag trừng phạt thích đáng 207181
Rashford gần như chắc chắn sẽ là cái tên đầu tiên bị Ten Hag đày lên ghế dự bị. Ảnh: internet

Đương nhiên, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra không hề hài lòng với kết quả này. Đặc biệt là khi đội bóng của ông đã có một trận chơi tốt hơn Chelsea. 

Chia sẻ với Sky Sports sau khi 90 phút tại Stamford Bridge khép lại, nhà cầm quân người Hà Lan đã thẳng thắn chê bai 2 tiền đạo là Rashford và Antony:

"Chúng tôi đáng lí phải vươn lên dẫn trước từ ngay hiệp 1. Tuy nhiên Rashford và Antony đã không thể cụ thể hóa thế trận cho chúng tôi.

"Trong khi Rashford có 2 cơ hội rất tốt thì Antony cũng bỏ lỡ một pha đối mặt. Tôi hoàn toàn không thể chấp nhận được việc các cầu thủ tấn công của mình chơi theo cách như vậy".

Thêm 3 sao MU sắp bị Erik ten Hag trừng phạt thích đáng 207182
Antony cũng là cái tên khiến nhà cầm quân người Hà Lan vô cùng thất vọng ở trận này. Ảnh: internet

Quả thực, ông Ten Hag có lí do để tỏ ra không hài lòng với 2 cầu thủ kể trên. Đặc biệt là trường hợp của Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh thực sự đang có phong độ tệ hại trong quãng thời gian vừa qua khi liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn.

Trong khi đó, Antony sau khi ghi liền 3 bàn ở 3 trận cũng bắt đầu cho thấy dấu hiệu chững lại sau 2 trận vừa qua. Chắc chắn, HLV Erik ten Hag sẽ có những biện pháp buộc 2 tiền đạo hàng đầu của mình cải thiện phong độ. 

Nên nhớ, trong mắt của cựu thuyền trưởng Ajax thì không có một ngôi sao nào được "ưu ái" hơn trong CLB. Chính Harry Maguire và Ronaldo đang phải nếm trải sự cứng rắn của nhà cầm quân 52 tuổi.

Không ngoại trừ khả năng, Ten Hag sẽ tạm tước suất đá chính của những cầu thủ đang có phong độ không tốt ở thời điểm này như một án phạt cho ai không thể đảm bảo được yêu cầu của ông. Nhất là với trường hợp của Marcus Rashford.

Thêm 3 sao MU sắp bị Erik ten Hag trừng phạt thích đáng 207183
McTominay đã có pha kéo người với Broja trong vòng cấm và khiến Quỷ đỏ phải nhận penalty. Ảnh: internet

Song song với bộ đôi tiền đạo kể trên, McTominay cũng có một trận đấu đáng thất vọng. Chính tiền vệ người Scottland đã mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua của Quỷ đỏ. Với tình hình như hiện tại, sẽ không có gì bất ngờ nếu ta thấy McTominay sẽ còn phải làm kép phụ cho Casemiro trong thời gian dài sắp tới.

Trận đấu tiếp theo, MU sẽ có cuộc đối đầu với Sheriff tại Europa Leage. Ngay sau đó, họ sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để tới làm khách của một đối thủ cũng khá khó chịu là West Ham.

Đôi công rực lửa, Chelsea-MU tạo ra trận cầu hấp dẫn bậc nhất

Ronaldo nhận thái độ ghẻ lạnh từ các đồng đội tại MU

Nunez là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT