Quảng cáo
thethao247.vn

Ten Hag ca ngợi 2 sao MU bị 'thất sủng' mùa này

Thứ bảy, 18/05/2024 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu quan trọng với Brighton ở vòng đấu cuối cùng, HLV Erik ten Hag đã hết lời ca ngợi bộ đôi Amad Diallo và Sofyan Amrabat, những người không thường xuyên được thi đấu ở mùa giải này trong màu áo Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh mùa này với hành trang là chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Newcastle. Ba điểm có được trước "Chích chòe" giúp "Quỷ đỏ" níu kéo hy vọng mong manh giành lấy một tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu vào mùa giải sau. Tuy nhiên, để làm được điều này, đoàn quân của Ten Hag cần có được ít nhất 3 điểm trước Brighton, trước khi mong chờ các đối thủ khác sẩy chân.

gnpfxqmxwaeaaw5-1715997554.jpg
Cục diện cuộc đua giành tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu. Ảnh: X

Trước thềm làm khách tới The Amex, HLV Ten Hag đã hết lời ca ngợi bộ đôi Amad Diallo và Sofyan Amrabat, những người đã thi đấu xuất sắc giúp Man Utd đánh bại Newcastle. Đáng nói, bộ đôi người Châu Phi này không được thi đấu quá nhiều trong một mùa giải tệ hại của "Quỷ đỏ", và chỉ trong những trận đấu cuối cùng mới được cựu HLV Ajax trọng dụng.

Nói về bộ đôi kể trên, Ten Hag chia sẻ: "Đó là sự cạnh tranh nội bộ và tôi nghĩ họ đã thể hiện tốt. Cách cả hai tiến bộ trong suốt mùa giải rất tuyệt vời. Giờ đây, họ xứng đáng có cơ hội thi đấu chính thức. Họ đã tận dụng tốt những lần ra sân và đó là một cơn đau đầy 'dễ chịu' đối với tôi.

Điều đó rất tốt, chính xác là những gì tôi cần, thứ tôi đã chờ đợi rất lâu rồi. Thật sự, tôi đã đợi cả mùa giải cho điều này. Chúng tôi cần một đội hình mạnh để có thể giành chiến thắng ở cả hai trận đấu."

getpaidstockcom-66480be1aa6d2-1715997683.jpg
Ten Hag ca ngợi Amad Diallo và Sofyan Amrabat. Ảnh: Getty

Bên cạnh trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh, Man Utd vẫn sẽ còn một trận đấu quan trọng khác khi họ sẽ chạm trán với "những gã hàng xóm" Man City trong trận chung kết FA Cup. Đây sẽ là "chiếc phao cứu sinh" cho "Quỷ đỏ" để tránh khỏi một mùa giải trắng tay, thêm vào đó có thể là chiếc vé tham dự Europa League ở mùa giải sau.

Đề cập đến vấn đề này, Ten Hag nói thêm: "Chúng tôi chỉ có màn trình diễn tệ hại trước Palace, còn tinh thần ở những trận đấu khác đều rất tốt. Xuyên suốt mùa giải, bất chấp những khó khăn mà chúng tôi đã trải qua, tinh thần đồng đội và ý chí chiến đấu của các cầu thủ luôn luôn hiện hữu.

getpaidstockcom-664545acb485b-1715997722.jpg
Ten Hag ca ngợi tinh thần thi đấu của MU trong những trận đấu cuối. Ảnh: Getty

Tinh thần thi đấu của đội luôn được duy trì và tôi nghĩ chúng tôi cũng có một số trận đấu hay, ngay cả khi những cầu thủ giỏi nhất không thể ra sân. Tuy nhiên, khi tất cả các cầu thủ giỏi nhất đều không thể ra sân và bạn buộc phải thay đổi nhiều thứ, thì lối chơi quen thuộc và chiến thuật mới sẽ không được vận hành trơn tru. Trong hai trận đấu vừa qua, chúng tôi đã đón một số cầu thủ trở lại đội hình.Những cầu thủ này đang có phong độ rất tốt và như bạn nói, màn trình diễn của đội trong hai trận đấu gần đây là rất khả quan."

Trận đấu giữa Brighton và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 22h00 đêm mai (19/5).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT