Quảng cáo

Màn thể hiện 'điểm 10' của Amad Diallo trước Newcastle

Thứ năm, 16/05/2024 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong số những màn tỏa sáng của các ngôi sao trẻ Man Utd trước Newcastle, tiền đạo Amad Diallo chắc chắn là cái tên đã để lại nhiều ấn tượng cho những CĐV với những đóng góp to lớn trên sân.

Nghe nội dung bài viết

Trong tình cảnh bị dồn vào bước đường cùng, Man Utd một lần nữa cho thấy bản lĩnh của một ông lớn khi đã xuất sắc đánh bại Newcastle ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. "Quỷ đỏ" như được thổi một luồng sinh khí mới với sự góp mặt của những ngôi sao trẻ trong đội hình, và đó chính là một phần nguyên nhân chính giúp đội chủ sân Old Trafford có được 3 điểm đầy quan trọng.

Nổi bật trong số những sao mai của Man Utd tỏa sáng trước Newcastle chắc chắn phải kể đến trường hợp của Amad Diallo. Tiền đạo năm nay mới chỉ 22 tuổi đã đóng góp lớn vào chiến thắng của Man Utd khi có được 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Chưa dừng lại ở đó, các thông số thống kê còn cho thấy Diallo là người thi đấu ấn tượng nhất so với những ngôi sao trên sân. Cụ thể, cầu thủ người Bờ Biển Ngà có 2/3 lần qua người thành công, tranh chấp thành công 4/8 lần, 1 lần ngăn chặn cú sút, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 82% và tạo ra 2 cơ hội ngon ăn dẫn tới bàn thắng. Với thành tích ấn tượng trên, Diallo đã được chuyên trang SofaScore chấm điểm cao nhất so với những ngôi sao khác ở trên sân với 8.7 điểm.

getpaidstockcom-6645315910f7b-1715810773.jpg
Màn trình diễn chói sáng của Amad Diallo trước Newcastle. Ảnh: Getty

Đáng nói hơn, đây mới chỉ là lần thứ hai Diallo được điền tên vào đội hình xuất phát của "Quỷ đỏ" tại Premier League mùa này, trong 6 lần trước đó cầu sinh năm 2002 chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Bàn thắng vào lưới Newcastle cũng mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của Diallo cho Man Utd tại Premier League kể từ khi gia nhập đội bóng vào tháng Một năm 2021. Tính rộng hơn, cựu sao Atalanta mới chỉ có 2 bàn thắng cho Man Utd ở mùa này, trước đó là pha lập công quyết định giúp "Quỷ đỏ" đánh bại Liverpool ở tứ kết FA Cup.

Trong trận đấu với Newcastle, chính Diallo là người đã mở ra chiến thắng cho Man Utd với pha kiến tạo cho Kobbie Mainoo mở tỉ. Mặc dù Newcastle đã có bàn gỡ ở đầu hiệp hai, thế nhưng Diallo không hề nao núng và chính cầu thủ này đã giúp Man Utd một lần nữa vượt lên. Mỗi đội sau đó có thêm một bàn thắng, qua đó khép lại chiến thắng 3-2 cho Man Utd.

getpaidstockcom-664531721d8a5-1715810804.jpg
Diallo đóng góp to lớn vào chiến thắng của MU trước Newcastle. Ảnh: Getty

Chiến thắng có được giúp "Quỷ đỏ" có được 57 điểm, ngang bằng với chính Newcastle nhưng đoàn quân của Ten Hag vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 khi kém hơn ở chỉ số phụ. Với vị trị trên BXH hiện tại, cả Man Utd, Newcastle và Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để sở hữu tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu ở mùa giải năm sau, và chủ nhân của những tấm vé này sẽ được định đoạt ở vòng đấu cuối cùng.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT