Quảng cáo
thethao247.vn

Southgate bảo vệ học trò vì bị tố 'giả tạo' sau chức vô địch C1

Thứ hai, 03/06/2024 11:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Gareth Southgate đã lên tiếng bảo vệ Jude Bellingham, cầu thủ bị tố là giả tạo sau khi tỏ ra vô cùng xúc động với chức vô địch Champions League đầu tiên trong sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi tỏa sáng giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League, tiền vệ Jude Bellingham đã không thể kìm nổi những giọt nước hạnh phúc. Đây mới chỉ là danh hiệu Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ người Anh, qua đó đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Bellingham đã trở thành tâm điểm chế giễu trên MXH. Một số người dùng lại cho rằng sự thăng tiến của Bellingham là giả mạo và bản thân cầu thủ đang "cố gắng" thể hiện sự xúc động.

getpaidstockcom-665d405bc1cbd-1717387786.jpg
Bellingham bị tố giả tạo vì rơi nước mắt sau chức vô địch Champions League. Ảnh: Getty

Tài khoản X @MadnessFc4 đã đăng tải bình luận về buổi phỏng vấn sau trận đấu của Bellingham, bài đăng này thu hút hơn 82.000 lượt thích và 6.500 lượt retweet. Nội dung bình luận có ý mỉa mai: "Khóc giả tạo trong khi có câu trả lời hoàn hảo cho mọi câu hỏi, chúng tôi chưa bao giờ thấy hình ảnh đào tạo truyền thông nào như thế này."

NHM tố Bellingham giả tạo. Nguồn: X Viran

Trong khi đó, người dùng @eflyoungboy nói thêm: "Chiến thắng trước chính CLB cũ mà cậu ấy rời đi cách đây 1 năm, kịch bản sự nghiệp của Jude quả thực hấp dẫn như phim!"

Chứng kiến dòng trạng thái này, HLV Gareth Southgate đã nhanh chóng dập tắt những tin đồn đó và khẳng định rằng con người của Jude Bellingham ngoài đời thực cũng giống hệt như những gì mọi người thấy trên sân cỏ.

Chiến lược gia 53 tuổi chia sẻ: "Các bạn đã thấy cậu ấy với gia đình. Họ xứng đáng được ghi nhận rất nhiều vì Jude cư xử như vậy trong các buổi phỏng vấn. Cậu ấy chân thật trong các buổi phỏng vấn. Đó cũng chính là cách cậu ấy cư xử hằng ngày, khi tiếp xúc với BHL và các cầu thủ khác. Cậu ấy có sự khiêm tốn và hiểu biết. Khi gia nhập một CLB như Real Madrid, cậu ấy nhận ra mình cần phải giành được sự tôn trọng từ những cầu thủ như Luka Modric và Toni Kroos."

23h30-2024-06-03t110451047-1717387518.jpg
Southgate lên tiếng bảo vệ Jude Bellingham. Ảnh: Getty

HLV tuyển Anh nói thêm: "Cậu ấy có thể không được tôn trọng nhiều ngay trên sân tập, nhưng cậu ấy sẽ biến thách thức đó thành động lực để phấn đấu! Chắc chắn đó là lý do tại sao cậu ấy thích nghi tốt như vậy. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời.Chuyển đến CLB lớn nhất thế giới và thể hiện phong độ ấn tượng xuyên suốt mùa giải, đó là một năm đáng kinh ngạc đối với Jude. Tôi thực sự vui mừng vì chiến thắng của cậu ấy đêm qua."

Jude Bellingham chắc chắn sẽ không tham dự trận giao hữu sắp tới cùng các đồng đội tại đội tuyển và sẽ hội quân cùng "Tam sư" sau khi ăn mừng chức vô địch Champions League cùng Real Madrid. Còn với Southgate, ông sẽ cùng các học trò tập luyện để hướng tới trận giao hữu với ĐT ĐT Bosnia & Herzegovina, và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai (4/6).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT