Quảng cáo

Sancho sẵn sàng trở lại MU với một điều kiện

Thứ hai, 03/06/2024 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Jadon Sancho được cho sẽ trở lại thi đấu cho Man Utd nếu như HLV đương nhiệm Erik ten Hag bị sa thải ngay trong mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Trên con đường đi tới trận chung kết Champions League của Dortmund, tiền đạo Jadon Sancho đã để lại những màn trình diễn siêu hạng với phong độ đỉnh cao trong màu áo vàng đen. Bất chấp không thể cùng đội bóng vùng Ruhr đánh bại Real Madrid, song không thể phủ nhận những đóng góp của Sancho và cầu thủ người Anh xứng đáng nhận được những lời ngợi khen.

Mới đây, tờ The Mirror đã tiết lộ Sancho đã sẵn sàng quay trở về thi đấu cho đội bóng chủ quản Man Utd, tuy nhiên điều này chỉ xảy ra với một điều kiện. Cụ thể, cầu thủ 24 tuổi sẽ trở lại sân Old Trafford chỉ khi BLĐ đội bóng sa thải HLV Erik ten Hag, người vừa giúp "Quỷ đỏ" vô địch FA Cup.

getpaidstockcom-665d26736b68a-1717380811.jpg
Sancho sẵn sàng trở về MU nếu Ten Hag bị sa thải. Ảnh: Getty

Bên cạnh Sancho, tương lai của Ten Hag tại Man Utd cũng đang là chủ đề nóng hổi được quan tâm vào thời điểm này. Bất chấp danh hiệu FA Cup và tấm vé tham dự Europa League, chiến lược gia người Hà Lan vẫn không thể đảm bảo một vị trí vững chắc trên chiếc ghế nóng, và có những đồn đoán rằng cựu HLV Ajax sẽ rời đi ngay trong mùa hè này.

Trở lại vào tháng 9 năm ngoái, thời điểm xảy ra vụ tranh cãi giữa Sancho và HLV Ten Hag. Sau khi nhận thất bại 1-3 trước Arsenal, chiến lược gia người Hà Lan đã chỉ trích cậu học trò lười biếng và thiếu chuyên nghiệp trong việc tập luyện. Sancho sau đó đã đăng đàn phản bác ông thầy và khẳng định bản thân là "vật tế thần" cho trận thua kể trên, từ đó khiến cầu thủ người Anh phải bật bãi khỏi Man Utd và trở về Dortmund dưới dạng cho mượn.

getpaidstockcom-665d270a1a27f-1717380954.jpg
Ten Hag chỉ trích Sancho sau trận thua Arsenal. Ảnh: Getty

Phát biểu vào đầu năm nay, Ten Hag cho rằng Man Utd đã gặp vấn đề xuyên suốt với Sancho. Ông chia sẻ: "Hiện tại cậu ấy đang ở Dortmund. Vấn đề đã nảy sinh ngay từ khi Sancho được ký hợp đồng, một năm trước khi tôi đến Man Utd. Chúng tôi liên tục gặp trục trặc, và vì vậy bạn có thể thấy rằng quãng thời gian của cậu ấy ở đây cho đến nay không thành công.

Bây giờ cậu ấy đang trở lại Borussia Dortmund, vì vậy tôi chúc cậu ấy mọi điều may mắn. Hy vọng, tất cả chúng tôi đều hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu tốt ở đó và thành công. Một lần nữa, chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

23h30-2024-05-31t162910357-1717380988.jpg
Ten Hag khẳng định MU gặp vấn đề với Sancho. Ảnh: Getty

Khi được hỏi liệu mọi thứ có thể khác đi nếu cầu thủ xin lỗi, Ten Hag nói thêm: "Chúng tôi đã đề cập đến điều đó trước đây. Tôi không muốn cứ nhắc lại vấn đề này mãi. Cậu ấy biết mình cần phải làm gì và chúng tôi đã nói rõ ràng."

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT