Quảng cáo

MU muốn HLV Xavi thay Ten Hag

Thứ bảy, 01/06/2024 11:01 AM (GMT+7)
A A+

'Ông lớn' Ngoại hạng Anh đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của HLV Xavi Hernandez ngay sau khi ông rời Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại Xavi Hernandez đã bị Barcelona sa thải vào tuần trước sau khoảng thời gian đầy biến động trên cương vị huấn luyện viên. Mặc dù ban đầu dự định ra đi vào tháng 1, ông đã được thuyết phục ở lại vào tháng 4. Nhưng cuối cùng vẫn bị sa thải trước trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Hiện tại, HLV Xavi đang thất nghiệp nhưng đã nhận được sự quan tâm từ AC Milan và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Theo AS, Manchester United cũng đã có những liên hệ không chính thức với ông trong bối cảnh tương lai của Erik ten Hag chưa rõ ràng.

dlbeatsnoopcom-final-sbnmtdoaaw-1717213690.jpg
HLV Xavi chính thức bị Barca sa thải (Ảnh: Getty)

Việc Manchester United tiếp cận Xavi, dù chỉ là thăm dò và Xavi đã từ chối lời đề nghị, nhưng động thái này vẫn tạo ra nhiều cuộc tranh luận sôi nổi giữa người hâm mộ và giới chuyên môn về vị chiến lược gia sẽ tiếp quản Manchester United trong thời gian sắp tới.

Xavi được cho là muốn nghỉ ngơi một năm trước khi trở lại công việc huấn luyện vào năm 2025: "Không có gì là khó khăn. Tôi là một người chuyên nghiệp, hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tất nhiên, tôi rất cởi mở (với một công việc mới), nhưng tôi nghĩ 100% tôi cần nghỉ ngơi một chút. Thật khó để huấn luyện Barcelona.

Tuần trước thật khó khăn, nhưng tâm trạng của tôi rất bình thản. Tôi tự hào và hạnh phúc. Khi đến đây, chúng tôi biết đây là khoảng thời gian khó khăn đối với câu lạc bộ và tôi nghĩ chúng tôi có thể tự hào về công việc mình đã làm."

dlbeatsnoopcom-final-pj2ulqitpe-1717213857.jpg
HLV Xavi đã được MU liên hệ thay Ten Hag (Ảnh: Getty)

Trong thời gian dẫn dắt Barcelona, Xavi đã giành được 89 chiến thắng trong 142 trận đấu, cùng đội bóng giành chức vô địch LaLiga và Siêu cúp Tây Ban Nha mùa giải 2022/23. Mùa giải này, ông đưa Barcelona về đích ở vị trí thứ hai tại LaLiga và lọt vào tứ kết Champions League.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT