Quảng cáo

Xác định xong thương vụ Mourinho rời Roma để đến 'bến đỗ hằng mơ ước'

Thứ sáu, 06/01/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi World Cup 2022 khép lại, tương lai của HLV Jose Mourinho thêm một lần nữa được NHM bóng đá nhắc đến dù cho "Người đặc biệt" đang làm việc tại AS Roma.

Cách đây khoảng 3 tuần, HLV Fernando Santos đã chính thức từ chức khỏi vị trí HLV trưởng của ĐT Bồ Đào Nha sau khi bị ông và các học trò bị loại khỏi World Cup 2022. 

Ngay lập tức, giới báo chí của đất nước thuộc bán đảo Iberia đã tiết lộ về việc LĐBĐ Bồ Đào Nha đưa ứng cử viên số 1 để tiếp quản "Selecao châu Âu" không ai khác ngoài Jose Mourinho - Người đang dẫn dắt CLB AS Roma.

Hiện tại, hợp đồng của "Người đặc biệt" và đội bóng thành Rome vẫn còn hợp đồng tới năm 2024. Tuy nhiên, giới thượng tầng của AS Roma tỏ ra không hề muốn chia tay cựu thuyền trưởng Chelsea và Real Madrid chút nào. 

Cụ thể, trong những chia sẻ mới đây được trích dẫn trên tờ Daily Mail, Giám đốc AS Roma là ông Tiago Pinto đã nêu rõ lập trường của đội bóng về viễn cảnh phải chia tay HLV trưởng của mình:

"Đây là lần đầu tiên sau 18 tháng, tương lai của Mourinho lại một lần nữa khiến chúng tôi phải lo lắng. Thú thực, với tư cách là một người Bồ Đào Nha, tôi đã quá quen với việc ông ấy được gọi tên mỗi lần ĐTQG thay HLV rồi". 

"Tuy nhiên, ở Rome, chúng tôi vẫn hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Vì vậy tôi không nghĩ rằng Jose Mourinho sẽ rời đi để tiếp quản ĐTQG". - Ông Tiago Pinto cho hay. 

Rõ viễn cảnh Mourinho rời Roma để đến 'bến đỗ hằng mơ ước' 240011
Phía AS Roma khẳng định Mourinho sẽ không rời đội bóng ít nhất là cho tới khi đôi bên đáo hạn hợp đồng. Ảnh: internet

Trong một diễn biến liên quan thì ông Jose Mourinho từng nhiều lần khẳng định về việc muốn dẫn dắt "Selecao châu Âu" vào một ngày nào đó. Tuy nhiên, chiến lược gia 59 tuổi cũng bày tỏ những e ngại về việc tình yêu quá lớn của ông với quê hương có thể khiến "Người đặc biệt"  làm không tốt nhiệm vụ của mình.

Song song với đó thì cách đây ít lâu, HLV Fernando Santos được nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng ông đang tìm bến đỗ mới. Hiện tại, một số đội bóng ở Trung Quốc và Ả Rập Xê Út đang liên hệ với người từng dẫn dắt Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. 

Khá trùng hợp là Cristiano Ronaldo - Tiền đạo huyền thoại của đất nước thuộc bán đảo Iberia cũng mới gia nhập CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út hồi đầu tuần này.

Mourinho lên tiếng, rõ tương lai dẫn Bồ Đào Nha sau World Cup 2022

Trực tiếp Al Nassr vs Al Taee, 22h00 ngày 6/1: Ronaldo dẫn dắt hàng công chủ nhà?

Mourinho kêu gọi các học trò "chơi bóng bằng cả trái tim" hồi còn dẫn Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT