Quảng cáo

Mourinho lên tiếng, rõ tương lai dẫn Bồ Đào Nha sau World Cup 2022

Thứ sáu, 16/12/2022 18:28 PM (GMT+7)

HLV Jose Mourinho mới đây đã chính thức lên tiếng về khả năng tiếp quản vị trí của ông Fernando Santos tại ĐTQG Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, HLV Fernando Santos đã chính thức bị LĐBĐ Bồ Đào Nha sa thải khỏi vị trí thuyền trưởng của ĐTQG nước này. Diễn biến này xảy ra trong bối cảnh Selecao châu Âu muối mặt rời World Cup 2022 sau khi thua ĐT Ma Rốc ở trận tứ kết vừa qua.

Được biết, HLV Jose Mourinho là một trong số những ứng cử viên sáng giá nhất để tiếp quản ĐT Bồ Đào Nha. Và mới đây, "Người đặc biệt" cũng đã chính thức lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội bóng quê nhà: 

"Vâng, tôi muốn dẫn dắt một ĐTQG. Tôi muốn trải nghiệm cảm xúc ở World Cup, ở EURO,... những giải đấu tuy diễn ra trong thời gian rất ngắn nhưng lại có rất nhiều điều tuyệt vời ở đó". 

Mourinho lên tiếng, khẳng định rõ tương lai dẫn dắt ĐTQG Bồ Đào Nha 232786
Ông Mourinho khẳng định muốn dẫn dắt ĐTQG Bồ Đào Nha nhưng còn phải đợi các quyết định cuối cùng từ phía LĐBĐ nước này. Ảnh: internet

"Bồ Đào Nha có phải nơi tôi muốn làm không? Vâng, câu trả lời chắc chắn là có. Đó là trái tim của tôi nhưng tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn cũng bởi vì đó là nơi mà tôi được sinh ra." - Tờ TalkSport trích dẫn phát biểu của chiến lược gia lão làng.

Hiện tại, ông Mourinho vẫn đang là HLV của CLB AS Roma. Tuy nhiên, một khoản tiền để thanh lý hợp đồng của ông với đội bóng nước Ý hoàn toàn có thể được LĐBĐ Bồ Đào Nha đưa ra nếu như "Người đặc biệt" được lựa chọn cho vị trí thuyền trưởng của ĐTQG nước này. 

Trong bản lí lịch của mình thì Mourinho đã từ dẫn dắt rất nhiều CLB lớn tới các thành công khác nhau. Điển hình trong số này có thể kể tới những Chelsea, Real Madrid, Porto, Inter Milan,... Dù vậy, chiến lược gia lão làng 59 tuổi chưa từng có cơ hội thử sức mình ở một ĐTQG nào. 

NÓNG: Bồ Đào Nha chính thức sa thải HLV Fernando Santos

Mbappe có ưu điểm vượt trội hơn Messi để đưa Pháp vô địch World Cup?

Buổi tập cuối cùng của tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT