Quảng cáo

Pep Guardiola nhầm lẫn về chức vô địch C1 của MU

Thứ năm, 25/05/2023 14:46 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Man City, Pep Guardiola dường như có chút nhầm lẫn khi đề cập tới cú ăn ba huyền thoại bao gồm Cúp C1 của Man Utd năm 1999.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola đang cùng Man City trải qua một mùa giải ấn tượng bậc nhất kể từ ngày ông tới Etihad làm việc năm 2016. Sau khi lập hat-trick vô địch Ngoại hạng Anh, The Citizens hiện đứng trước cơ hội giành cú ăn ba khi đã lọt vào chung kết FA Cup và Champions League.

Và tất nhiên, Pep Guardiola muốn làm nên lịch sử với Man City để trở thành đội bóng thứ hai của nước Anh giành cú ăn ba sau Man Utd năm 1999. Chia sẻ trong cuộc họp báo mới nhất của The Citizens, HLV 52 tuổi nói:

man-city-mu-c1-an-ba-1685000473.jpg
Man City đứng trước thời cơ trở thành đội bóng Anh thứ hai đoạt cú ăn ba sau MU (ảnh: Tribuna)

"Tôi sẽ chỉ bắt đầu nghĩ về cú ăn ba nếu chúng tôi có thể đến Istanbul đối mặt với Inter trong trận chung kết Champions League mà đã có sẵn hai danh hiệu trong túi. Khi đó cả đội sẽ nói: 'Chỉ còn một danh hiệu nữa, chúng ta có thể làm được.'

Dù vậy, cú ăn ba vẫn rất khó. Điều đó mới chỉ xảy ra một lần trong lịch sử với bóng đá Anh. Đó là Man Utd với cách họ thắng Bayern Munich đầy ngoạn mục ở Camp Nou. Tôi đã ở đó khi còn là một cậu bé."

Sự tập trung của Pep vào mục tiêu ăn ba dường như nhiều đễn nỗi gây ra đôi chút nhầm lẫn khi đề cập tới thành tích huyền thoại của Quỷ đỏ. 

manchester-united-pep-guardiola-1-1684999996.jpg
Pep nhầm lẫn về thời điểm MU đoạt cú ăn ba khi cho rằng khi đó ông còn là một cậu bé (ảnh: Football365)

Cụ thể, cựu HLV Barca nói rằng ông là một "cậu bé" khi chứng kiến ​​Manchester United giành cú ăn ba vào năm 1999. Nhưng thực tế là Pep sinh năm 1971, tức khi đó ông đã 28 tuổi.

Thế nhưng trước khi nghĩ tới thành tích ăn ba, Pep và Man City sẽ cần vượt qua chính MU ở trận chung kết FA Cup diễn ra hôm 3/6. Tám ngày sau đó, họ sẽ hành quân tới Istanbul để quyết chiến với Inter vì danh hiệu C1 hằng khao khát.

MAN CITY - HÀNH TRÌNH ĐẾN CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE MÙA GIẢI 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT