Quảng cáo

Nhận định Wolves vs Chelsea: Vớt vát hy vọng

Thứ sáu, 17/12/2021 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ có cuộc hành quân tới Molineux Stadium để làm khách của Wolves trong khuôn khổ vòng 18 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21:00 ngày 19/12 (giờ Việt Nam).

Nhận định bóng đá Wolves vs Chelsea | Vòng 18 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 19/12 | SVĐ Molineux Stadium

Chelsea vừa trải qua một trận hòa như thua trước Everton. Đoàn quân của Thomas Tuchel dường như đang vướng phải một kịch bản lặp đi lặp lại trong chuỗi phong độ tệ hại của Chelsea gần đây. The Blues luôn là đội chiếm lĩnh thế trận, áp đảo lối chơi và có bàn thắng vươn lên dẫn trước. 

nhan-dinh-chelsea-vs-wolves-1h00-ngay-28-1_1611635359
Chelsea sẽ có trận đấu rất khó khăn khi phải làm khách của Wolves. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ đúng như lời Thomas Tuchel nói về các họ trò rằng:"Tâm lý của họ quá kém". Chelsea mùa này thường xuyên bị các đối thủ yếu hơn quân bình tỉ số. Từ đó các cầu thủ Chelsea dần dần đánh rơi chiến thắng của mình. 

Hòa Everton, Chelsea gần như đã bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này bởi Manchester City và Liverpool. Tuy nhiên, 2 đội bóng kể trên có thể xảy chân bất cứ vòng đấu nào và Chelsea cần phải tận dụng tối đa điểm số để chờ đợi khoảnh khắc ấy. 

Trong khi đó, đội chủ nhà Wolves lại nổi tiếng mùa giải này với hàng thủ rất chắc chắn. Có cảm giác như Bầy sói có thể cầm hòa bất cứ đối thủ nào kể các các ông lớn. Mặc dù vừa để thua Manchester City ở vòng 16 nhưng The Citizen cũng phải chật vật mới có 1 bàn thắng duy nhất trên chấm penalty trước Wolves.

Trước đó, đội chủ sân Molineux Stadium cũng chỉ để thua đội nhì bảng Liverpool 1 bàn ở vòng 15. Đoàn quân của HLV Bruno Lage cũng có lại cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại Brighton 1-0 trên sân khách. 

Có thể nói, đây là trận đấu rất khó khăn cho Chelsea. Không những phải thi đấu xa nhà, HLV Tuchel và các học trò cũng sẽ phải đối đầu với 1 CLB có khả năng phòng thủ khó chịu bậc nhất Premier League mùa này trong bối cảnh hàng công đang thi đấu kém hiệu quả.

Thông tin xung quanh:

  • Wolves: Jonny Otto, Pedro Neto chấn thương còn lại hoàn toàn khỏe mạnh
  • Chelsea: Kante đã bình phục chấn thương nhưng thể lực chưa được đảm bảo, Kovacic và Chilwell vẫn chưa rõ ngày quay trở lại.
  • Không có ca dương tính nào với Covid-19 ở cả 2 đội.

Đội hình dự kiến:

  • Wolves: Jose Sa, Nelson Semedo, Roman Saiss, Max Kilman, Conor Coady, Rayan Ait-Nouri, Ruben Neves Joao, Moutinho Trincao, Raul Jimenez, Adama Traore.
  • Chelsea: Mendy, Rudiger - Silva - Chalobah, Alonso - Jorginho - Loftus-Cheek - James, Hudson-Odoi - Mount, Werner.

Chelsea hụt hơi: Sự cố của một bộ máy trơn tru

Phòng thay đồ MU rạn nứt: Nguồn cơn từ Greenwood, Ronaldo và...Solsa?

Highlights NS Mura 2-1 Tottenham (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT