Quảng cáo
thethao247.vn

Ngôi sao Liverpool bị 'chặn cửa' sang Ả Rập vì lý do khó đỡ

Thứ hai, 24/07/2023 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã được xác nhận nhưng vụ chuyển nhượng tiền vệ ngôi sao của Liverpool là Fabinho sang Ả Rập lại đang bị đình trệ vì một lý do hết sức bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 của Liverpool chứng kiến một cuộc thanh lọc triệt để ở trung tuyến. Sau khi Milner, Keita và Chamberlain ra đi, The Kop chuẩn bị phải nói lời chia tay với hai trụ cột là Jordan Henderson và Fabinho.

Trong khi đội trưởng Henderson đang đếm ngày gia nhập Al Ettifaq của HLV Steven Gerrard thì thương vụ Fabinho chuyển tới Al Ittihad lại đang gặp trục trặc vì một vấn đề khó đỡ.

Cụ thể, thỏa thuận giữa đôi bên đã có, mức giá 40 triệu Bảng cũng đã được chốt nhưng Fabinho lại chưa thể nhập cảnh vào Ả Rập Xê Út. Lý do là bởi những chú chó mà tiền vệ người Brazil đang nuôi.

fabinho-dog-1690190837.jpg
Fabinho chưa thể hoàn tất vụ chuyển sang Ả Rập vì hai chú chó Bull của anh bị cấm nhập cảnh vào nước này (ảnh: Twitter)

Theo lý giải của nhà báo DaveOCKOP, Fabinho và vợ hiện đang sở hữu hai chú chó Bull Pháp. Tuy nhiên, giống chó này bị cấm ở Ả Rập Xê Út do quốc gia này tin rằng chúng là loài "nguy hiểm và hung dữ".

Tiền vệ người Brazil hiện vẫn đang tìm hiểu các phương án để giải quyết vấn đề thú cưng. Tuy nhiên, khả năng cao là vợ chồng Fabinho sẽ phải để chó ở lại Anh hoặc đem gửi ở nơi khác mới được nhập cảnh vào Ả Rập.

Theo Fabrizio Romano, chủ tịch của Al Ittihad gần đây đã đáp chuyến bay tới London nhằm giải quyết dứt điểm với Liverpool vụ mua Fabinho. Họ chắc chắn sẽ không muốn ra về tay trắng chỉ vì vật nuôi của anh chàng.

Về phần mình, Liverpool hiện đang tích cực đàm phán để chiêu mộ Romeo Lavia từ Southampton nhằm thay thế Fabinho. Trước đó, The Kop cũng đã đưa về hai tiền vệ chất lượng là Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai để gia cố tuyến giữa.

Ngày đầu tiên của Fabinho tại Liverpool (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT