Quảng cáo

Mahrez đến Ả Rập, Man City ngay lập tức nhắm sao Barca thay thế

Thứ năm, 20/07/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều ngày đồn đoán, Riyad Mahrez đã chính thức đạt được thỏa thuận đến Al-Ahli. Man City sẽ cần bổ sung nhân sự cho vị trí này và Raphinha của Barcelona đang được để ý tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hôm nay (20/7) Man City đã đồng ý các điều khoản giấy tờ với Al-Ahli, Mahrez sẽ đến Ả Rập để thi đấu với bản hợp đồng 35 triệu euro, thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài đến tháng 6 năm 2027.

Sự thiếu hụt này sẽ khiến cho Manchester City phải đem về một nhân sự mới thay thế và theo Foot Mercato sự quan tâm của MC là dành cho Raphinha. 

Một số nguồn tin cho rằng giám đốc thể thao của MC là Txiki Begiristain  đã liên lạc với Deco (Người đại diện của Raphinha) để tìm hiểu về khả năng ra đi của cầu thủ này.

Rõ ràng việc chuyển đến Man City là một cơ hội không thể tốt hơn cho sự nghiệp của cầu thủ người Brazil. HLV Pep Guardiola cũng được cho là rất mê mẩn chân chạy cánh đến từ xứ sở Samba này. 

Mahrez đến Ả Rập, Man City ngay lập tức nhắm ngôi sao Barca thay thế 304973
Raphinha đã góp công lớn trong chiến dịch vô địch Laliga cùng Barca (Nguồn: Internet)

Raphinha đã quen với Premier League từ thời còn ở Leeds United, tình hình tài chính của Barcelona cũng đang gặp rất nhiều khó khăn vì thế Barca hoàn toàn chào đón khi nhận được  bất kỳ lời đề nghị đủ lớn nào cho cầu thủ của họ.

Thi đấu ở Leeds United từ năm 2020 đến năm 2022 Raphinha đã ghi 17 bàn thắng và 12 pha kiến ​​​​tạo cho đội bóng vùng Tây Yorkshire trước khi chuyển đến Barcelona.

Arsenal và Chelsea đã quan tâm đến cầu thủ chạy cánh này vào mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng anh ấy đã chọn gã khổng lồ xứ Catalan.Tuyển thủ Brazil đã có một mùa giải ra mắt khá thành công cho Barcelona  khi anh đóng góp vào 22 bàn thắng trên mọi đấu trường giúp Barca lên ngôi vô địch La Liga vượt qua đại kình đình Real Madrid.

Dẫu cho trong đội hình của Man City vẫn có những cái tên có thể cáng đáng được khoảng trống mà Mahrez để lại thế nhưng trong một cuộc đua dài hơi MC vẫn rất cần bổ sung những nhân tố chất lượng. 

Raphinha được định giá trên thị trường chuyển nhượng khoảng 60 triệu euro. MC vừa  được bổ sung vào ngân quỹ 35 triệu euro từ việc bán Mahrez vì thế thương vụ này hoàn toàn có thể khả thi.

Raphinha là một cầu thủ giỏi và đang trong độ chín của sự nghiệp (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT