Quảng cáo

Son Heung-min từ chối 'núi tiền' tại Ả rập Xê út để thực hiện ước mơ

Thứ hai, 17/07/2023 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min tiết lộ anh đã TỪ CHỐI chuyển đến Ả Rập Xê Út để chơi bóng vì ước mơ của anh vẫn là chinh phục môi trường bóng đá đỉnh cao tại Premier League cùng Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ điển trai người Hàn Quốc vừa trải qua một mùa giải không thực sự tốt khi anh chỉ có cho mình 10 bàn thắng và 6 kiến tạo. Con số này thậm chí chỉ bằng nửa so với những gì anh làm được trong mùa giải 2021-2022.

Rất nhiều người đã nghi ngờ về khả năng duy trì phong độ của chân sút số một xứ sở Kim chi và e sợ rằng anh đang ở phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp. 

Thế nhưng khi nhận được lời đề nghị khủng từ Ả Rập Xê Út với mức lương lên tới 30 triệu euro/ năm Son Heung Min vẫn thẳng thừng từ chối, quyết tâm lấy lại phong độ tốt nhất sau một mùa giải khó khăn để chứng minh giá trị của bản thân.

Son Heung-min từ chối
Son Heung-min là niềm tự hào của bóng đá Châu Á (Nguồn: Internet)

Son nói trong cuộc họp báo trong chuyến du đấu ở Úc: "Nếu tôi muốn đến đó, tôi đã không ở đây! Tôi thích chơi bóng đá. Rõ ràng tiền cũng quan trọng nhưng tôi mơ ước được chơi ở Premier League".

Son nói thêm: "Hầu hết mọi người đang đến Ả Rập Xê Út vào lúc này, điều này thực sự rất thú vị, nhưng Premier League vẫn là một giấc mơ đối với tôi khi được chơi ở đó, vì vậy tôi rất mong chờ mùa giải mới”.

Có thể thấy rằng các quốc gia Trung Đông đã tạo ra làn sóng lớn trên thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây, với số tiền khủng họ đã thu hút được rất nhiều những chân sút chất lượng từ Châu Âu có thể kể đến như Karim Benzema, Ruben Neves, N"golo Kanté hay Koulibaly.

Thế nhưng Son lại là câu chuyện khác anh đã từ chối việc kiếm tiền để thực hiện ước mơ chinh phục Premier League còn giang dở cùng Tottenham.

Son gia nhập Tottenham vào năm 2015 và đã trở thành cầu thủ được yêu thích nhất trong 8 năm qua, ghi 145 bàn sau 372 lần ra sân cho câu lạc bộ. Bên cạnh đó anh ấy đã giành được Chiếc giày vàng Premier League mùa giải 2021-2022 với 23 bàn thắng.

Sau mùa giải 2022-2023 dính chấn thương phong độ đi xuống, Son đang thực sự quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình: "Mùa trước tôi thực sự đau khổ về thể chất. Tôi muốn chứng minh trong mùa giải mới này rằng tôi là Sonny mà tất cả mọi người đều biết."

Những câu nói đó có thể khiến fan hâm mộ Tottenham thở phào nhẹ nhõm khi mùa giải tới trong đội hình của họ vẫn hiện hữu một trong những chân sút đáng sợ nhất giải Ngoại hạng Anh. Có lẽ một danh hiệu sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà Tottenham muốn làm để tưởng thưởng cho sự trung thành tuyệt đối này của Son Heung Min.

Son luôn nằm trong top những cây săn bàn hàng đầu Tottenham (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT