Quảng cáo

‘Máy quẩy’ Ngoại hạng Anh đến Ả Rập, Ronaldo có thêm đối thủ nặng ký

Thứ hai, 24/07/2023 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Allan Saint-Maximin đã hoàn tất các thỏa thuận bằng lời nói để chuyển đến Al Ahli từ Newcastle, điều này đồng nghĩa Ronaldo sẽ có thêm một đối trọng lớn ở giải vô địch quốc gia Ả Rập.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Saint-Maximin đã đồng ý các điều khoản để chuyển đến  Al Ahli, tất cả các bên chỉ đang chờ để các thỏa thuận giấy tờ và  buổi kiểm tra y tế hoàn thành. Thương vụ này có giá trị khoảng 30 triệu bảng, hợp  đồng sẽ có thời hạn đến năm 2026.

Cổ động viên Newcastle tỏ ra rất tiếc nuối khi phải chia tay với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội trong những năm gần đây. Mặc dù sau 4 mùa giải gắn bó số bàn thắng và kiến tạo của Saint-Maximin không thực sự nhiều nhưng nó đủ để tạo nên tầm ảnh hưởng của anh trong đội.

Những hậu vệ  ở NHA luôn gặp phải khó khăn lớn khi đối đầu với Saint Maximin đó cũng là một trong những lý do giúp cho Newcastle có thể làm ngựa ô trong mùa giải vừa qua, luôn có thể gây bất ngờ trước những ông lớn.

‘Máy quẩy’ Ngoại hạng Anh đến Ả Rập, Ronaldo có thêm đối thủ nặng ký 306480
Saint Maximin là cầu thủ rất kỹ thuật trong màu áo Newcastle (Nguồn: Internet)

Trong mùa giải trước, Saint Maximin đã khiến cho các cầu thủ của Manchester City phải toát mồ hôi hột với sức mạnh và kỹ thuật của mình. Anh kiến tạo cho Almiron và Wilson ghi bàn giúp Newcastle, chưa dừng lại ở đó với pha đi bóng lắt léo anh đã đem về cho Chích chòe quả đá phạt và Trippier đã  nâng tỷ số lên 3-1. Sân St James" Park như vỡ òa trong cảm xúc, nhưng thật tiếc họ đã không thể giữ được lại chiến thắng này khi để MC ghi 2 bàn gỡ hòa cho đến cuối trận.

Trong trận chung kết Carabao Cup 2023, hành lang cánh phải của MU với Dalot đã phải hoạt động hết công suất để có thể ngăn cản Maximin, chỉ có may mắn mới giúp cho Quỷ đỏ không bị thua, trước những pha bóng khuấy đảo của cầu thủ người Pháp này. 

Tài năng đã được chứng minh, thương hiệu đã được khẳng định tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Những tưởng sẽ là một tương lai tươi sáng ở đội bóng lớn cho Saint Maximin, thế nhưng anh đã chọn chuyển đến Ả Rập để làm đồng đội với những Mendy, Firmino, Mahrez. Chắc chắn với sự có mặt của Saint Maximin, Ai Ahli sẽ là một  ứng cử viên vô địch sáng giá của Saudi Pro League

Newcastle đang quyết tâm khi trở lại Champions League mùa giải  tới (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT