Quảng cáo
thethao247.vn

Henderson sang Ả Rập, Liverpool có ngay mục tiêu thay thế 70 triệu bảng

Thứ năm, 20/07/2023 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đang chuẩn bị chuyển đến câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al-Ettifaq và Lữ đoàn đỏ đang xem xét một số sự thay thế tiềm năng cho tuyển thủ Anh.

Nghe nội dung bài viết

Theo một số nguồn tin Henderson sắp chuyển đến Ả Rập Xê Út, Al-Ettifaq chuẩn bị trả 12 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung cho cầu thủ 33 tuổi. Bản hợp đồng này sẽ khiến Henderson tái hợp với đồng đội cũ Steven Gerrard, người đang là huấn luyện viên của Al-Ettifaq. Trong khi đó tiền vệ Fabinho của Liverpool đang tiến gần đến việc gia nhập Al-Ittihad .

Hàng tiền vệ của Liverpool đang trải qua một cuộc cải tổ lớn sau khi chứng kiến sự đi xuống của các nhân tố chủ chốt mùa giải trước. Lần lượt James Milner, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đã ra đi và tiếp theo có thể sẽ là Henderson và Fabinho. Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai đã được Jurgen Klopp bổ sung nhưng như thế vẫn là chưa đủ. Liverpool vẫn sẽ phải mua bán tấp nập trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Sau khi đội trưởng của Liverpool rời đi, Cheick Doucoure của Crystal Palace sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho mục tiêu thay thế, theo Daily Mail.  Tuy nhiên, mức giá của cầu thủ này có thể sẽ gây khó khăn cho đội bóng của Klopp.

Henderson sang Ả Rập, Liverpool có mục tiêu thay thế 70 triệu bảng 305095
Tiền vệ của của Crystal Palace đang được định giá rất cao (Nguồn: Internet)

Một số thông tin cho rằng Palace định giá Doucoure 70 triệu bảng và sẽ sẵn sàng đàm phán nếu có đội bóng nào có ý định hỏi mua tiền vệ của mình với một số tiền phù hợp. 

Huấn luyện viên của Palace, Roy Hodgson, người trước đây dẫn dắt Liverpool, đã hết lời khen ngợi Doucoure,  nói rằng: "Anh ấy có ảnh hưởng rất lớn. Anh ấy là một trong những cầu thủ có sự hòa quyện giữa lối chơi tiền vệ tấn công và tiền vệ phòng ngự.”

"Khả năng chọn vị trí, đọc trận đấu, kỹ thuật cá nhân đã giúp cho anh ấy rất nhiều. Tôi nhận thấy anh ấy nằm trong số những người có nhiều tình huống đánh chặn nhất."

Bên cạnh đó Liverpool cũng đã liên kết với Romeo Lavia, nhưng mức giá quá cao mà Southampton đưa ra làm cho thương vụ này khó xảy ra. Cầu thủ này cũng đang được Chelsea, Arsenal quan tâm và được Southampton định giá 50 triệu bảng .

Chắc chắn sẽ phải có một đến hai gương mặt mới ở hàng tiền vệ xuất hiện trong đội hình Liver trước khi mùa giải mới bắt đầu. Cheick Dourcore hay một ai khác sẽ là do Jurgen Klopp quyết định, một mảnh ghép phù hợp sẽ giúp cho lối chơi pressing của ông được vận hành một cách mượt mà nhất.

Henderson đã cống hiến tuổi xuân của mình cùng Liverpool  (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT