Quảng cáo
thethao247.vn

Sadio Mane sát cánh cùng Firmino tại Al Ahli với bản hợp đồng "siêu khủng"

Thứ tư, 05/07/2023 16:39 PM (GMT+7)
A A+

CLB Ả Rập Xê Út đã gửi một lời đề nghị "siêu khủng" đến Sadio Mane với mong muốn giúp anh tái ngộ với đồng đội cũ Roberto Firmino tại Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Sadio Mane là cái tên nóng nhất khả năng cao sẽ chia tay Bayern munich chỉ sau một năm chơi bóng tại Bundesliga.

Cựu tiền đạo Liverpool chuyển tới Allianz Arena với kỳ vọng lớn có thể khỏa lấp được khoảng trống mà Robert Lewandowski để lại. Tuy nhiên, một năm vừa qua tại Đức của Mane thực sự không khác gì một cơn ác mộng. Phong độ "tệ hại" khi chỉ ghi được tổng cộng 12 bàn thắng sau 38 lần ra sân cho gã khổng lồ xứ Bavaria.

Người ta không còn thấy hình ảnh Mane với tốc độ và những tình huống đi bóng rồi dứt điểm mang thương hiệu của anh nữa, mà thay vào đó là hình ảnh tiền đạo người Senegal ngồi trên băng ghế dự bị, hay chỉ được tung vào sân khi các trận đấu dường như đã có kết quả tại ít phút ngắn ngủi còn lại, trước khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Sadio Mane sát cánh cùng Firmino tại Al Ahli với bản hợp đồng
Sadio Mane có một mùa giải đáng thất vọng trong màu áo Bayern munich. Ảnh: Bayern munich

Thậm chí, Sky Germany đã tổ chức một cuộc bình chọn cho các cổ động viên đánh giá về cầu thủ chơi tệ nhất tại Bundesliga 202223, Mane còn "cán đích" ở vị trí đầu tiên với số phiếu áp đảo 47,1%.

Mới đây, theo Fabrizio Romano thì CLB đến từ Ả Rập Xê Út, Al Ahli đã bày tỏ nguyện vọng muốn cứu vãn sự nghiệp của Mane và giúp anh "đoàn tụ" với người đồng đội cũ Roberto Firmino tại Saudi Pro League mùa giải tới với một lời đề nghị "khủng".

Lời đề nghị này đã được gửi đến Mane với một mức lương hậu hĩnh nếu anh gật đầu đồng ý. Bên cạnh đó, CLB chủ quản Bayern munich cũng sẽ nhận được chi phí chuyển nhượng không thua kém với những gì họ đã bỏ ra trước đó để đưa anh về Allianz Arena từ Liverpool, nhằm thuyết phục gã khổng lồ nước Đức nhả người.

Về phần Mane, hiện tại vẫn chưa có quyết định chính thức được đưa ra. Thế nhưng, người ta cũng hiểu rằng khả năng cao tiền đạo 31 tuổi sẽ đồng ý với lời đề nghị này. Bởi anh hoàn toàn không hề nằm trong kế hoạch của Thomas Tuchel, và đội bóng nước Đức thì đang liên hệ sát sao với một tiền đạo khác, Harry Kane và nhiều khả năng thương vụ của  tiền đạo người Anh sẽ thành công trong thời gian tới.

Mane tập luyện tại Bayern Munich. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT