Quảng cáo
thethao247.vn

Không được trọng dụng, cầu thủ MU quyết đến Ả Rập làm đồng đội với Ronaldo

Thứ tư, 19/07/2023 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trái người Brazil Alex Telles sau một mùa giải được đem đi cho mượn ở Sevilla đã trở về. Thế nhưng tương lai của cầu thủ này ở MU là rất mờ mịt, anh đã quyết định đi đến một đội bóng khác nơi anh kiếm được nhiều tiền hơn.

Nghe nội dung bài viết

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Alex Telles của Manchester United  "đang đàm phán với Al-Nassr" để trở thành cái tên mới nhất chuyển đến Ả Rập Xê Út. Đây chính là đội bóng mà người đồng đội cũ của anh tại Man Utd, Cristiano Ronaldo đang đầu quân.

MU dường như đã ruồng bỏ Alex Telles. Sau một mùa giải được đem đi cho mượn Sevilla, hè này anh đã không được huấn luyện viên Erik ten Hag gọi tập trung trước thềm mùa giải mới. Đó cũng là dấu hiệu cho thấy cựu hậu vệ Porto không còn nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Hà Lan.

Telles gia nhập Manchester United theo bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Porto vào năm 2020 đã có 50 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi một bàn thắng quan trọng cho MU trong chiến thắng 2-1 trước Villarreal ở Champions League. 

Chuyển nhượng: Không được trọng dụng, cầu thủ MU quyết đến Ả Rập làm đồng đội với Ronaldo! 304522
Telles đã có quãng thời gian thi đấu tốt tại MU (Nguồn: Internet)

Khi Erik ten Hag đến cầu thủ 30 tuổi này không được cho thi đấu một trận nào. Tuy nhiên anh đã có một mùa giải thành công ở Tây Ban Nha, Telles đã cùng với Sevilla giành được chức vô địch Europa League .Điều đáng nói chính Sevilla là đội bóng đã loại Manchester United khỏi giải đấu này. 

Sau khi Ronaldo chuyển đến Al-Nassr vào đầu năm, một loạt tên tuổi lớn châu Âu đã theo chân anh đến với mảnh đất Trung Đông.  Karim Benzema và N"Golo Kante đã gia nhập  nhà vô địch hiện tại của Ả Rập Xê Út, Al-ittihad, trong khi đó Al-Hilal sở hữu Ruben Neves của Wolves và hậu vệ Kalidou Koulibaly của Chelsea. Edouard Mendy cũng đã rời Stamford Bridge để ký hợp đồng với Al Ahli, nơi anh sẽ làm đồng đội với cựu tiền đạo ngôi sao của Liverpool, Roberto Firmino. 

Việc Alex Telles ra đi, người hâm mộ có thể đoán trước. Anh đồng ý đến với đội bóng giàu có của Ả Rập Xê Út được xem là một quyết định đúng đắn khi dường như thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp hậu vệ người Brazil đã hết.

Alex Telles thời còn ở Porto (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT