Quảng cáo

Sao West Ham bật mí lý do bị loại khỏi ĐT Brazil

Thứ năm, 21/03/2024 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lucas Paqueta của CLB West Ham mới đây đã có những tiết lộ về các buộc cá độ bóng đá nhắm vào anh, đồng thời khiến cầu thủ này bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập ĐT Brazil.

Trước đó vào tháng 8 năm 2023, Lucas Paqueta đã dính vào những cáo buộc liên quan đến hành vi cá độ trong các trận đấu của West Ham. Ở thời điểm đó, tiền vệ này đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Manchester City và gần như Paqueta đã gia nhập đội bóng thành Manchester cho đến khi những cáo buộc trên xuất hiện. Cầu thủ này sau đó cũng bị HLV Fernando Diniz gạch tên khỏi danh sách triệu tập lên ĐTQG Brazil để tập trung giải quyết sự việc. Theo báo cáo, Paqueta được cho là đã đặt cược vào các trận đấu của West Ham thông qua các nhà cái ở Brazil, quê hương của tiền vệ này. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có kết luận chính thức nào được đưa ra về vụ việc này.

Mới đây, Paqueta đã có lần đầu tiên lên tiếng về câu chuyện này. Anh thừa nhận: “Mọi chuyện ban đầu thật khó khăn nhưng giờ tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều về mặt tinh thần và giờ tôi có thể sống chung với điều đó. Tôi đã bỏ lại điều đó phía sau và bây giờ tôi có tập trung vào việc chơi bóng. Tôi không quan tâm thứ gì khác ngoài việc tập luyện, thi đấu và phát triển các kỹ năng của mình.”

lucas-paqueta-selecao-2024-1711006501.jpg
Paqueta lên tiếng về cáo buộc cá độ bóng đá. Ảnh: EBC

Đặc biệt, cầu thủ người Brazil còn thể hiện sự biết ơn của mình tới HLV David Moyes. Paqueta chia sẻ: “David Moyes rất đặc biệt với tôi. Tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy. Chúng tôi đã nói về điều này. Ông ấy muốn tôi gia nhập đội bóng vì những gì tôi thể hiện ở trước đó. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng vì tôi đã trưởng thành trong mùa giải này và ngày càng tiến bộ hơn. 

Tôi thực lòng cảm ơn sự ủng hộ của mọi người đã giúp tôi vượt qua giai đoạn khó khăn liên quan đến cáo buộc trên. Luật sư đã khuyên tôi không nên nói gì thêm về vụ việc này. Đã 7 tháng kể từ khi sự việc xảy ra và tôi vẫn đang hợp tác để giải quyết nó sớm nhất trong khả năng của mình.”

Paqueta đã được tân HLV Dorival Junior triệu tập trở lại lên đội tuyển Brazil để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Anh và Tây Ban Nha diễn ra lần lượt vào ngày 24 và 27 tháng 3. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT