Quảng cáo

Neymar trải qua cú 'sốc' chưa từng có trong sự nghiệp ở Al Hilal

A A+

Siêu sao Neymar đã bị choáng với một trải nghiệm chưa từng có trong sự nghiệp khi cùng Al Hilal chuẩn bị cho trận tiếp theo ở Cúp C1 châu Á.

Gia nhập Al Hilal vào mùa hè vừa qua với giá 90 triệu Euro, Neymar trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử giải đấu Saudi Pro League. Tất nhiên với đẳng cấp của mình, cựu sao PSG lập tức tạo được tầm ảnh hưởng ở giải đấu.

Sau 3 lần ra sân cho đội bóng mới, Neymar đã đóng góp 3 pha kiến tạo, thuộc top 3 của giải. Điều đáng tiếc nhất là siêu sao 31 tuổi này vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên, sau khi sút hỏng penalty ở trận thắng 2-0 trước Al Shabab gần nhất.

neymar-hong-penalty-al-hilal-1696213954.jpg
Neymar vẫn chưa ghi được bàn nào cho Al Hilal (ảnh: Getty)

Neymar sẽ tiếp tục tìm kiếm bàn mở tài khoản tại Al Hilal khi họ có chuyến làm khách của CLB Iran Nassaji Mazandaran tại vòng bảng AFC Champions League - đấu trường mà họ đang là nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên trước thềm trận đấu, tiền đạo người Brazil đã có một phen choáng váng với trải nghiệm chưa từng có trong sự nghiệp.

Cụ thể, số 10 của Al Hilal đã được chứng kiến quá trình chuẩn bị sân bãi của CLB Nassaji Mazandaran trước ngày tiếp đón đội bóng của anh. Tại đây, Neymar thực sự bị sốc khi nhìn thấy những nhân viên đang đặt những ô cỏ lên sàn bê tông.

neymar-al-hilal-c1-1696213831.png
Neymar bị "sốc" với chất lượng mặt sân của đội chủ nhà ở Iran mà Al Hilal chuẩn bị đối đầu (ảnh chụp màn hình)

Cầu thủ 31 tuổi sau đó phải thốt lên rằng "Điều này là không thể" kèm theo biểu tượng cảm xúc vỗ trán thất vọng cùng nụ cười bất lực. Có lẽ Neymar không thể tin vào mắt mình khi chất lượng thi đấu ở cấp độ Cúp C1 châu Á lại kém như vậy, thua xa ở quê nhà Brazil của anh chứ chưa nói tới châu Âu.

Điều kiện sân bãi có thể sẽ ảnh hưởng tới màn trình diễn của Neymar và các đồng đội ở trận gặp Nassaji Mazandaran sắp tới. Dẫu vậy chênh lệch thực lực giữa hai đội vẫn là quá lớn nên khả năng Al Hilal vẫn sẽ có được trận thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Neymar ghi bàn thắng cuối cùng cho PSG mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Xem thêm